Túi xách “hot” đến từ Longchamp

dalan1 dalan1 @dalan1

Túi xách “hot” đến từ Longchamp

Bạn sẽ bị gây ấn tượng và thích thú với những mẫu túi xách đơn giản và thanh lịch đến từ Longchamp.

10/02/2010 02:56 PM
33,242

Longchamp là công ty chuyên sản xuất đồ da và hàng tiêu dùng cao cấp, Công ty của Pháp này được thành lập bởi Jean Cassegran vào năm 1948. Đến năm 1955, công ty mở rộng hoạt động sản xuất trong đó có các sản phẩm tiêu dùng bằng da và mở nhà máy sản xuất đầu iên tại Segré. Đến những năm 1970, Longchamp khai trương cửa hàng quần áo đầu tiên tại Hồng Kông và Nhật Bản. Cho đến tận năm 2005, Longchamp mới xuất hiện tại Việt Nam và liên tục phát triển nhanh cho đến nay.

Đến năm 1980, con trai của Jean Cassegrain và là người đứng đầu công ty hiện giờ là Philippe Cassegrain, ông chèo lái và bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ và nhà máy sản xuất tại thị trường Bỉ và Đức. Công ty đồng thời cũng tiến hành triển khai sản xuất khăn và một số sản phẩm phụ kiện thời trang khác.







Longchamp mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế phong phú với nhiều công đoạn được thực hiện qua bàn tay thủ công của những người thợ Paris lành nghề trên chất liệu da truyền thống của thương hiệu này.

Các sản phẩm có giá từ 65 đô la đối với ví nhỏ, 440 đô la cho xách nhỏ, 455 đô la cho túi xách cỡ trung và khoảng 470 đô đối với túi xách cỡ lớn. Trong quá trình mua hàng, khách hàng được khuyến cáo từ chuyên gia của Longchamp khi đi chọn túi, bạn cần lưu ý đến 4 đặc điểm/ nhu cầu sau: xu hướng, kiểu tay xách, màu sắc và tính năng.

Ngoài sự phong phú về kiểu dáng, sự phong phú về màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc ưng ý và kết hợp với trang phục, phụ kiện khác đi kèm.













































 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý