Túm tóc tát túi bụi, lột sạch đồ nhân tình của chồng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Túm tóc tát túi bụi, lột sạch đồ nhân tình của chồng

Cô gái trẻ cố gắng níu giữ lại mảnh áo mỏng để che đi phần nhạy cảm khi bị đám người đến đánh ghen ngay giữa phố đông người...

29/06/2016 02:18 PM
904

(ĐSPL) – Cô gái trẻ cố gắng níu giữ lại mảnh áo mỏng để che đi phần nhạy cảm khi bị đám người đến đánh ghen ngay giữa phố đông người. Đoạn clip đánh ghen này đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Hậu quả của những lần đánh ghen trước đây vẫn chưa đủ để “làm gương” cho phụ nữ mỗi khi phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài. Và mới đây, tiếp tục xảy ra một vụ đánh ghen gây hoang mang dư luận Trung Quốc.

Tin tức được đăng tải trên trang Daily Mail, theo đó sự việc này xảy ra tại một con đường ở thị trấn Bạc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Từ đoạn video có thể thấy, đám đông người đến đánh ghen xúm lại hết đánh lại lột quần áo của cô gái trẻ giữa đường.

Đánh ghen kinh hoàng: Túm tóc tát túi bụi, lột sạch đồ nhân tình của chồng - Ảnh 1

Một người đi đường đã quay lại cảnh tượng đánh ghen kinh hoàng này. Ngay sau khi đoạn video đánh ghen này được đăng tải trên mạng Weibo (Trung Quốc) đã thu hút hàng chục ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại rõ cảnh cô gái trẻ ngồi sụp giữa đường cố gắng níu lại chiếc áo mỏng manh để che phần nhạy cảm của cơ thể. Trong lúc đó, đám người đánh ghen vẫn không ngừng chửi bới, đấm đá, giẫm đạp, túm tóc tát túi bụi cô gái.

Đánh ghen kinh hoàng: Túm tóc tát túi bụi, lột sạch đồ nhân tình của chồng - Ảnh 2

Kinh khủng hơn, họ gần như lột sạch quần áo của cô gái này trước sự sợ hãi của những người xung quanh. Điều đặc biệt, mặc dù trông thấy cô gái bị đám đông “tấn công” nhưng hầu hết những người có mặt lúc bấy giờ không ai dám đứng ra can ngăn.

Có thể thấy, người phụ nữ bị đánh ghen nằm lăn lóc giữa đường, không thể phản kháng nhóm người hung hãn, thậm chí cô còn bị nhóm phụ nữ này xông vào định lột hết quần áo, và quay clip cận mặt để hả hê.

Cũng như bao vụ đánh ghen khác, có kẻ khóc, người cười hả hê. Trong sự việc lần này, cô gái trẻ bật khóc, bất lực không làm được gì, mãi sau đó mới có một người phụ nữ lớn tuổi bước vào khuyên ngăn nhóm người này nhưng không có tác dụng gì.

Đánh ghen kinh hoàng: Túm tóc tát túi bụi, lột sạch đồ nhân tình của chồng - Ảnh 3

Một người dân có mặt lúc đó cho hay: "Tôi thấy đám 4, 5 người kéo đến đánh đập, lột đồ cô gái trẻ. Họ nói cô ta cướp chồng, là kẻ thứ 3. và cứ như thế mỗi người họ đánh cô gái vài phát, giật áo, thậm chí người phụ nữ bị cướp chồng còn yêu cầu bạn bè cô ta lột sạch đồ trên người cô gái... Thật ghê sợ".

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối gay gắt cách hành xử khi đi đánh ghen này.

Một cư dân mạng nói: "Tại sao chỉ đổ lỗi cho cô bồ nhí. Nếu không cặp với cô này, người chồng vẫn có cô khác để ngoại tình cơ mà. Hãy xử lý chồng mình trước đã nhé các chị em”.

Hay như một người dùng mạng khác cho rằng: “Cướp chồng người khác là sai, nhưng ai cũng là con người, mà con người thì không nên hành xử kiểu đó. Hãy để cơ quan chức năng giải quyết, và người chồng sẽ là người nhận hậu quả”.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý