Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương siêu thị nội thất Erado

forlife forlife @forlife

Tưng bừng khuyến mại mừng khai trương siêu thị nội thất Erado

Erado tưng bừng khai trương siêu thị nội thất thứ II phía Nam Hà Nội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm tiện nghi và sang trọng nhất.

01/07/2015 05:13 PM
808

Khai trương siêu thị nội thất Erado vào ngày 29/6/2015

(Mua hàng nhận: Quà tặng + Giảm giá từ 29/06 đến hết ngày 2/7/2015)

noi-that-erado-276-1-ngoisao 3

Với chiến lược phát triển thương hiệu và khẳng định uy tín trên thị trường, công ty rOsano tưng bừng khai trương siêu thị nội thất thứ II phía Nam Hà Nội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm tiện nghi và sang trọng nhất.

Trước tiên, công ty cổ phần rOsano Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Siêu thị nội thất rOsano 356 Bạch Mai trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Để đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của quý khách hàng cùng với tiêu chí mang đến một không gian mua sắm tiện nghi, sang trọng và chất lượng nhất, ngày 29/06/2015, công ty rOsano long trọng tổ chức lễ khai trương showroom nội thất thứ II tại tòa nhà C14 Bộ Công An, phía Nam Hà Nội mang Thương hiệu ERADO.

noi-that-erado-276-2-ngoisao 2

Siêu thị nội thất ERADO được xây dựng trên trục đường huyết, tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội, nơi tập trung đông nhất các khu đô thị, khu chung cư lớn của thủ đô. Với diện tích hơn 300m2, showroom chúng tôi được thiết kế theo tiêu chuẩn 3S (Super, Special, Smart) với đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng và khẳng định vị thế của công ty rOsano trên thị trường Việt Nam.

noi-that-erado-276-3-ngoisao 0

Đến với showroom mới của chúng tôi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt các mẫu sản phẩm với kiểu dáng tinh tế được thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Không chỉ mang đến sự hài lòng lớn nhất cho người tiêu dùng, siêu thị nội thất ERADO không chỉ là nơi mua sắm nội thất đáng tin cậy với những sản phẩm chất lượng mà khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm và luôn hết mình vì công việc.

noi-that-erado-276-4-ngoisao 0

Hơn thế nữa, sự kiện khai trương sẽ mang đến cho bạn cơ hội mua sắm không giới hạn với chương trình khuyến mãi: giảm ngay 10% khi mua sản phẩm, cùng với kho quà tặng lớn hơn bao giờ hết lên đên 5.189.000 và 1 thẻ V.I.P do công ty cổ phần rOsano phát hành giảm 5% khi mua bất kì sản phẩm nào tại ERADO. Đặc biệt hơn nữa, lễ khai trương còn có sự xuất hiện của diễn viên - danh hài Quang Tèo với tư cách khách mời và cũng là người bạn thân thiết của thương hiệu trong những năm qua. Nếu bạn sắp nhận nhà hoặc thay đổi không gian nội thất nhà mình thì đây là cơ hội mua sắm tuyệt vời nhất. Hãy đến với chúng tôi vào ngày 29/6/2015 để tận hưởng ưu đãi vàng này!

Thông tin chi tiết về showroom:

CÔNG TY CỔ PHẦN ROSANO VIỆT NAM

Showroom 1: Tầng 3, Toà nhà C14 Bộ Công An

Showroom 2: Số 356, Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: (O4)66 70 8888 - O975.23.6666 - O975.23.8888

Website: rosano.com.vn - E.mail: kinhdoanh@rosano.com.vn

(Cơ hội mua hàng nhận: Quà tặng + Giảm giá từ 29/06 đến hết ngày 2/7/2015)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý