Tùng Dương 'phá lệ' vì Vietnam Idol

msstit msstit @msstit

Tùng Dương 'phá lệ' vì Vietnam Idol

Hào hứng tham gia ‘Vietnam Idol’ trong vai trò giám khảo khách mời và trực tiếp hướng dẫn Top 5. Tùng Dương khuyên các thí sinh nên vượt qua giới hạn bản thân.

05/07/2015 04:40 PM
1,137

Là một giọng ca hàng đầu và cá tính của làng nhạc Việt, Tùng Dương là cái tên liên tục được mời vào vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi hát nhưng anh đều từ chối. Lần đầu tiên tham gia “Vietnam Idol” trong vai trò giám khảo khách mời, nam ca sĩ rất mong chờ được gặp gỡ và chia sẻ những kinh nghiệm nghề nghiệp của mình cho các thí sinh.

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 0

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 1

Giống như cách đây một thập kỷ, Dương cũng ở thời điểm bắt đầu tham dự các cuộc thi để có cơ hội giới thiệu bản thân và giọng hát của mình tới công chúng. Giờ đây khi làm giám khảo khách mời, Dương cảm thấy cuộc sống như mang lại cho mình những điều thú vị để trải nghiệm. Dương thấy mình trong các bạn. Chính vì vậy, được nhìn nhận và đánh giá các bạn trẻ ở thời điểm khởi đầu, Dương sẽ mang kinh nghiệm của mình để cùng các thí sinh giao lưu chia sẻ, và luôn nhắc các bạn rằng, nghệ thuật sẽ rất chông gai nên phải nỗ lực không ngừng để đạt đến thành công” – Tùng Dương chia sẻ.

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 2

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 3

Tùng Dương bất ngờ nhận lời đi làm giám khảo

Được khán giả ưu ái dành tặng biệt danh “Divo của làng nhạc Việt”, Tùng Dương là một nghệ sĩ luôn tìm tòi, thể nghiệm những thể loại âm nhạc mới. Những nỗ lực và cống hiến của anh cho nền âm nhạc luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, đồng thời mang về cho anh rất nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín và danh giá. Với tư duy âm nhạc sắc sảo và phong cách trình diễn đa dạng, sự góp mặt của nghệ sỹ trẻ và tài năng này trong vai trò giám khảo khách mời tư vấn cho Top 5 sẽ trở thành nguồn cảm hứng giúp các thí sinh phá vỡ giới hạn và khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 4

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 5

Chia sẻ về kỳ vọng dành cho Top 5 thể hiện trong đêm thi “Phá cách”, “Divo làng nhạc Việt” cho biết: “Phá cách không có nghĩa là bạn làm những thứ dị hợm, dị biệt... mà vẫn phải dựa trên cá tính âm nhạc của mình chứ không được khác xa nó. Khơi dậy những tiềm ẩn của chính mình mà trước đây mình chưa từng làm. Có thể nói rộng ra phá cách về thể loại âm nhạc, phá cách về cách xử lý tác phẩm, cách trình diễn… để tạo ra những điều bất ngờ cho khán giả. Dù có thể sự phá cách đó chưa thật thuyết phục hoặc chưa hiệu quả hay thậm chí sai tinh thần của tác phẩm thì vẫn là người dũng cảm và dám phá cách. Và sự phá cách hiệu quả sẽ luôn được đánh giá bạn là người có bản lĩnh hay không. Chính bản thân mình luôn đòi hỏi sự khắt khe nên chắc chắn Dương muốn các bạn trẻ cũng sẽ có sự khắt khe ấy và đón nhận sự khắt khe”.

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 6

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 0

Từng là thí sinh tham gia các cuộc thi ca hát, điều này khiến anh hiểu rõ hơn tâm lý và những khó khăn mà Top 5 phải vượt qua khi thực hiện những thử thách khắc nghiệt từ chương trình. Chính vì vậy, bằng kinh nghiệm chuyên môn lẫn những trải nghiệm thực tế, “Dương rất đồng cảm với các bạn trẻ tham dự Vietnam Idol, các bạn còn cả một chặng đường dài phía trước. Dương luôn muốn mang lại sự chân thành, thoải mái nhất về cảm xúc lẫn tâm hồn khi hướng dẫn cho các bạn. Dù là thoải mái nhưng lời góp ý thẳng thắn sẽ giúp các bạn nhìn nhận, đánh giá đúng và chính xác khả năng của mình để thực hiện tác phẩm ấy một cách tốt nhất và thuyết phục nhất”, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 7

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 8

Là người kỹ tính và khắt khe nên ca sĩ Tùng Dương cũng đưa ra những đòi hỏi gắt gao ở 5 giọng hát xuất sắc của “Vietnam Idol” trong suốt buổi tập luyện. Anh dành khá nhiều thời gian để tư vấn, hướng dẫn và cả thị phạm cho từng thí sinh để các tiết mục sẽ đạt hiệu quả trình diễn cao nhất.

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 9

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 10

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 11

Tùng Dương phá lệ vì Vietnam Idol 12

Thử thách với chủ đề “khó nhằn”, liệu Hà Nhi, Bích Ngọc, Minh Quân, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh sẽ thể hiện như thế nào trong “Phá cách” tới? Đón xem Gala 5 của “Vietnam Idol 2015” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 chủ nhật, ngày 5/7/2015 trên VTV3.

Xem thêm

  • Quang Linh mừng sinh nhật Tùng Dương ngay trên sân khấuQuang Linh mừng sinh nhật Tùng Dương ngay trên sân khấu
  • Tùng Dương tham gia Festival nhạc Jazz Châu Á Tùng Dương tham gia Festival nhạc Jazz Châu Á
  • Tùng Dương 'điệu' giữa rừng hoa tulipTùng Dương 'điệu' giữa rừng hoa tulip
  • Thu Phượng khoe ảnh cũ 'ngố tàu' bên Tùng DươngThu Phượng khoe ảnh cũ 'ngố tàu' bên Tùng Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý