Tùng Dương, Trúc Nhân, Hoàng Quyên hội ngộ

msstit msstit @msstit

Tùng Dương, Trúc Nhân, Hoàng Quyên hội ngộ

3 cá tính âm nhạc khá độc đáo của làng ca nhạc hiện nay: Tùng Dương, Trúc Nhân và Hoàng Quyên sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc “Mùa thu cho em”.

29/09/2014 02:30 PM
1,032

“Mùa thu cho em” là đêm diễn mở màn cho chuỗi chương trình ca nhạc theo chủ đề sẽ được Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam tổ chức định kỳ tại Nhà hát Âu Cơ. Đây được xem là một hướng đi mới của Nhà hát trong nỗ lực tiếp cận thị trường ca nhạc và tạo ra những điểm hẹn nghệ thuật phục vụ công chúng tại Hà Nội.

 - Ảnh 1

“Mùa thu cho em” quy tụ ba cá tính âm nhạc khá độc đáo của làng ca nhạc hiện nay: Tùng Dương, Trúc Nhân và Hoàng Quyên.

Bên cạnh một Tùng Dương đã sớm khẳng định được tên tuổi bằng giọng hát đầy biến hóa và đầy ắp khát khao sáng tạo, là giọng hát Trúc Nhân tươi mới, năng động và Hoàng Quyên vừa đắm thắm, trữ tình vừa ngây thơ trong âm nhạc.

 - Ảnh 2

Nếu như “Mùa thu cho em” là câu chuyện về mùa thu và những cung bậc tình cảm của con người được viết nên bằng tác phẩm âm nhạc của nhiều thế hệ thì Tùng Dương, Hoàng Quyên và Trúc Nhân là những người kể chuyện biết cách mang đến cho khán giả nhiều màu sắc âm nhạc phong phú.

 - Ảnh 3

Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những hồi ức đẹp đẽ về mùa thu và tình yêu qua các ca khúc lãng mạn của âm nhạc tiền chiến, cùng những khát khao cháy bỏng trong tác phẩm của những người viết nhạc trẻ tuổi. Phần phối khí hiện đại của nhạc sĩ trẻ Thành Vương hứa hẹn mang đến những cảm nhận khác lạ cho các ca khúc đã quen thuộc về mùa thu.

Chương trình ca nhạc “Mùa thu cho em” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 29/9 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý