'Tùng giun đất' thăm mẹ VN anh hùng

biettuot biettuot @biettuot

'Tùng giun đất' thăm mẹ VN anh hùng

Tranh thủ những ngày cận Tết, Tùng giun đất của phim Lập trình cho trái tim cùng diễn viên Diệu Hương, người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan... đã đến thăm và tặng quà cho hai bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Mê Linh, Vĩnh Phúc vào chiều 26/1. Đồng Thanh Bình mong các mẹ sẽ có một cái Tết ấm ám bên người thân.

27/01/2011 11:48 AM
4,171

Diễn viên "Lập trình trái tim" chia sẻ, Tết là thời điểm mọi gia đình đoàn tụ nhưng với các bà mẹ Việt Nam anh hùng thì niềm vui ấy lại không được trọn vẹn, khi họ đã mất đi những người con trong chiến tranh. Vì lý do này, anh đã rủ một vài người bạn là diễn viên Diệu Hương, nhà thiết kế Nhật Dũng đến tận nhà thăm hỏi hai mẹ đã hơn 90 tuổi ở huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc vào chiều qua.

Cùng tham gia với chàng Tùng "giun đất" còn có Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan, Miss Teen Mai Phương và một số bạn trẻ là sinh viên của các trường đại học ở Hà Nội. Ai cũng hào hứng suốt chuyến đi khi có cơ hội làm việc thiện trong dịp Tết này.

Đồng Thanh Bình chuẩn bị chăn ấm, bánh chưng và một số vật phẩm cần thiết khác để trao cho hai mẹ Việt Nam anh hùng.

Mẹ Lê Thị Lan (92 tuổi) ở xã Hoàng Kim, Mê Linh, Vĩnh Phúc hạnh phúc khi được mọi người đến thăm. Dù bị lòa hai mắt nhưng khi thấy cả đoàn nghệ sĩ rôm rả hỏi han, mẹ mừng như gặp người thân.

Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan mong mẹ giữ gìn sức khỏe trong những ngày đông lạnh giá.

Cũng trong chiều qua, Đồng Thanh Bình còn đưa cả đoàn đến gặp mẹ Lê Thị Tít (96 tuổi) ở xã Văn Khê, huyện Mê Linh. Mẹ cầm tay từng người cám ơn đã tặng quà cho mẹ vào ngày giáp Tết. Dù đã cao tuổi nhưng mẹ vẫn minh mẫn đọc thơ cho mọi người nghe.

Đồng Thanh Bình và Diệu Hương xúc động khi mẹ bảo, lát nữa mọi người về hết, mẹ chỉ còn một mình, không biết trò chuyện cùng ai.

Nữ diễn viên "Luật đời" và người đẹp Nguyễn Thị Loan không kìm nổi nước mắt khi nói lời chia tay với mẹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý