Túng tiền, “lão ông” đi cướp xe ôm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Túng tiền, “lão ông” đi cướp xe ôm

(Công lý) “Điều” chị Hồng đi lòng vòng giữa các dãy nhà cao tầng, tới chỗ vắng người, Nghĩa rút viên gạch thủ sẵn trong người đập vào gáy nữ tài xế rồi cướp đi chiếc xe gắn máy.

03/07/2015 03:02 PM
323

Ngày 3/7, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, cho biết vừa khởi tố, tạm giam Nguyễn Đức Nghĩa, 52 tuổi (ở huyện Đan Phượng) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Theo lời khai của Nghĩa, do cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của tài xế “xe ôm”. Nghĩ là làm, gã liền đến khu vực bến xe Mỹ Đình để tìm "con mồi". Tới nơi, ông ta thuê chị Hồng, nữ tài xế xe ôm của một công ty, chở tới ngã tư Nhổn với giá thỏa thuận 40.000 đồng.

Trên đường đi, Nghĩa giả vờ mình là công nhân xây dựng làm việc tại khu đô thị Kim Chung – Di Trạch, sau đó đề nghị chị Hồng đưa vào công trường. Nghĩa điều nữ tài xế đi lòng vòng giữa nhiều dãy nhà cao tầng.

Đối tượng Nguyễn Đức Nghĩa

Đến chỗ vắng, không có người qua lại thì đối tượng này yêu cầu tài xế dừng xe. Lợi dụng lúc chị Hồng không để ý, Nghĩa rút viên gạch thủ sẵn trong người đập vào gáy nạn nhân. Khi thấy nữ tài xế không còn khả năng kháng cự, ông ta xông tới cướp xe máy phóng bỏ chạy.

Khi tên cướp bỏ đi, chị Hồng gắng gượng tìm vào lán công nhân xây dựng nhờ gọi điện thoại báo về công ty và trình báo với công an. Nghĩa bị bắt khi đang điều khiển chiếc xe tang vật tại khu vực xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý