Tuổi Dậu năm Giáp Ngọ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tuổi Dậu năm Giáp Ngọ

2014 hứa hẹn một năm có nhiều cơ hội, trọng trách cũng như áp lực trong công việc của các cá nhân tuổi Dậu.

30/12/2013 06:25 PM
3,151

Người tuổi Dậu nổi tiếng chăm chỉ, quảng giao và sáng tạo. Trong cuộc sống, họ là người "dám nghĩ dám làm", có mơ ước và luôn tự tin dấn thân để khẳng định mình. Giữa tập thể, họ sẵn sàng bày tỏ quan điểm, biết giữ lời hứa, và vì thế, họ có thể là người "cầm trịch" tuyệt vời. Trong gia đình, tuổi Dậu luôn biết cách duy trì tổ ấm cho quy củ, ấm cúng. Nhược điểm của tuổi này là sự ích kỷ và ngoan cố, đôi khi không dễ dàng chấp nhận những lời khuyên nhủ.

aa-7084-1388376049.jpg

2014 báo hiệu một năm tốt lành với các cá nhân tuổi Dậu. Nếu 2013, may mắn đã giúp bạn “chuyện xấu hóa tốt”, thì năm này, mọi việc tiếp tục diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Đây cũng là năm mà chuyện tình cảm của bạn tiến triển vượt bậc, đem lại cho bạn những phút lãng mạn trong tình yêu đôi lứa.

Trong năm, nơi công sở, bạn sẽ có lúc phải đối mặt với những lựa chọn không dễ dàng, và từ đó, những thay đổi đáng kể cũng ảnh hưởng tới phong cách sống của bạn. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng đắn đo, cân nhắc và biến mình thành thiếu quyết đoán, hãy mạnh mẽ nhìn về phía trước, đừng mềm lòng vì những gì đã đi qua.

Về sự nghiệp và tiền tài:

Một vài dấu hiệu cho thấy bạn nhận được sự trợ giúp, ủng hộ, thậm chí là sự bảo vệ (nhiều khả năng là phái nữ). Vì thế, nơi công sở, việc duy trì và gìn giữ các mối quan hệ thực sự quan trọng.

Năm này, tiền bạc cũng gõ cửa nhà bạn nhiều hơn. Với những người xông xáo, nhanh nhạy để nắm bắt các cơ hội, khả năng mở rộng đường công danh, bội thu tiền tài từ những nguồn khác nhau là rất lớn. Đồng tiền kiếm được khiến bạn vui vẻ, hào hứng và cũng trở nên phóng tay hơn. Tuy nhiên, thói huênh hoang có thể khiến bạn thiệt hại, và vì thế, khiêm tốn một chút thì tốt hơn.

Năm này, bạn cũng sẽ phải tiêu pha nhiều hơn năm ngoái. Nếu có thể, nên hạn chế các chuyến du lịch quá tốn kém, nhằm tiết kiệm tiền. Trong năm, người phụ thuộc nào đó có thể sẽ đòi hỏi sự cung cấp nhiều hơn năm trước, khiến hầu bao của bạn hao hụt.

Nhiều khả năng bạn sẽ thay đổi chỗ ở do yêu cầu của công việc, hoặc mua được một căn nhà mới ưng ý. Khoảng giữa năm, cơ hội để du học nước ngoài sẽ rộng mở cho những người đang đeo đuổi học hành.

Về chuyện tình cảm:

Đây là năm mà tuổi Dậu có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Trong môi trường tập thể, bạn được quan tâm, chú ý nhiều hơn, đồng thời có không ít cơ hội gặp gỡ người khác phái. Người độc thân, do đó, có thêm nhiều cơ hội tìm kiếm bạn đời.

Với người có gia đình, đây có thể là năm tổ ấm của bạn có chút sóng gió, nhất là khi bạn thiếu thủy chung, có mối quan hệ “ngoài luồng”, khiến một nửa bị tổn thương. Một nhắc nhở cho bạn: chuyện tình cảm thiếu rõ ràng khiến bạn có thể mất tiền, mất cả sự tôn trọng.

Một khoảng thời gian nào đó trong năm, vấn đề của một thành viên nào đó trong gia đình có thể tác động lớn đến bạn. Hãy lắng nghe sự việc theo nhiều chiều khác nhau, thay vì chỉ nghe từ một phía và vội vã đưa ra các quyết định thiên lệch. Cộng vào đó, bạn cũng cần đề cao sự tôn trọng, chia sẻ trong gia đình, tránh cãi vã và đổ lỗi cho nhau. Tính cách và suy nghĩ của người tuổi Dậu đôi khi đơn giản, vì thế, bạn thiếu đi sự tinh tế cần thiết trong mối quan hệ với bạn đời. Lắng nghe nguyện vọng của đối phương, sẵn sàng để trao đổi và tìm kiếm tiếng nói chung.

Độ hòa hợp tình cảm của tuổi Dậu với các "đối tác":

Tuổi

Sửu

Dần

Mão

Thìn

Tỵ

Ngọ

Mùi

Thân

Dậu

Tuất

Hợi

Dậu

 Một cặp đôi dường như được sinh ra để dành cho nhau.  

Tuổi Sửu luôn tìm cách để chế ngự tuổi Dậu, và vì thế, hai người thường xảy ra cãi vã.

Cặp đôi khó có thể ở bên nhau lâu, do sự bất đồng quan điểm sống. 

Một cặp hạnh phúc trong tình yêu.

Cặp đôi như nước với lửa và thường bất hòa vì những điều nhỏ nhặt. 

Một cặp hoàn hảo trong mắt tập thể.

Hai người luôn đẹp và hấp dẫn trong mắt nhau. 

Tình yêu, sự tin cậy khiến hai người luôn ở bên nhau. 

Không ai có thể chen vào giữa cặp đôi này. 

Một cặp "hoàn hảo" trong mắt mọi người xung quanh, dù thực tế có thể không như vậy.

Sự tin tưởng mù quáng vào đối phương có thể là sai lầm của một trong hai người. 

Hai người cãi vã nhau chỉ vì những chuyện lặt vặt.  

Về sức khỏe:

Năm này, áp lực công việc có thể khiến cho tuổi Dậu mệt mỏi. Để phòng trừ bệnh tật, hãy ăn/nghỉ đúng giờ giấc hơn, chăm sóc nhiều hơn cho bản thân. Căn bệnh về đường hô hấp có thể khiến cho bạn mệt mỏi, nên tìm kiếm môi trường sống trong lành, dễ chịu hơn để điều hòa cơ thể.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý