Tuổi Hợi năm Ất Mùi

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Tuổi Hợi năm Ất Mùi

Một năm không rủng rỉnh tiền bạc, nhưng bạn được đi và trải nghiệm.

17/12/2014 10:36 AM
1,578

Tuổi Hợi sinh ở các cung giờ khác nhau thường có tính cách khác nhau. Người sinh buổi sáng thường hoạt bát, lanh lợi, bề ngoài tỏ ra dũng cảm nhưng kỳ thực lại hấp tấp, thiếu thận trọng. Người tuổi này làm việc không tính toán, kết quả vì thế cũng không như ý. Trong khi đó, người sinh vào buổi chiều thường có ý chí và luôn nắm lấy cơ hội, và nhờ vậy, họ thường gặp may mắn trong cuộc sống. Nhược điểm của họ là dễ mất niềm tin khi đứng trước khó khăn, đôi khi phải tìm sự trợ giúp bên ngoài.

Trong khi đó, tuổi Hợi sinh vào tầm tối tỏ ra độc lập, mạnh mẽ và đầy nghị lực, họ thích hợp với vai trò lãnh đạo. Tuy nhiên, vì cái tôi quá cao, đôi khi người tuổi này bỏ qua ý kiến của tập thể và muốn tự quyết theo ý mình.

Nhìn chung, trong 12 con giáp, tuổi Hợi được đánh giá là có cuộc sống suôn sẻ, may mắn. Sống bản năng, cá nhân tuổi Hợi đôi khi bốc đồng và hành động theo cảm tính, nhưng bù lại họ rất chân thật. Với người mình yêu, tuổi Hợi luôn thể hiện rõ tình cảm chân thành, quấn quýt. Chiều ngược lại, họ ghét sự lừa dối và lợi dụng. Sai lầm cho ai "chọc giận" tuổi Hợi, bởi họ ngay lập tức biến từ sự im lặng sang tức giận, thậm chí sẵn sàng thể hiện bằng hành động gay gắt. 

Tuổi Hợi bản tính độc lập, sẵn sàng giúp đỡ mọi người dù hiếm khi chủ động đề nghị trợ giúp. Đôi khi người tuổi này trở nên dễ tin người, và vì thế họ bị lừa gạt. Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ, họ tự tin đối diện khó khăn và giải quyết vấn đề ổn thỏa.

Trong các mối quan hệ, người tuổi Hợi thiếu kỹ năng chia sẻ cảm xúc của mình một cách trọn vẹn, thậm chí có lúc gây ra những ấn tượng sai, sự hiểu nhầm. Tuổi Hợi còn có một số nhược điểm khác là đôi khi lười biếng, hay chịu ảnh hưởng nhiều từ điều tiếng bên ngoài.

tuoi-Hoi-3237-1418637313.jpg

2015 cũng đánh dấu một năm trưởng thành về mặt trí tuệ của các cá nhân tuổi Hợi.

2015 hứa hẹn là năm với nhiều những trải nghiệm mới mẻ cho các cá nhân tuổi Hợi. Đây là năm bạn có cơ hội làm quen với những người bạn mới, đến những địa điểm mà bạn chưa từng có cơ hội đặt chân và thể hiện sự sáng tạo của mình. Có thể bạn không dồi dào tiền bạc, tài lộc, nhưng sự giàu có không đồng nghĩa với việc rủng rỉnh hầu bao, bởi thông qua những trải nghiệm mới, bạn có thêm nhiều hiểu biết, kỹ năng mà tiền bạc cũng không dễ dàng mua được.

Trong 2015 này, sự chân thành và thẳng thắn đem lại cho tuổi Hợi những lợi ích đáng kể, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, hãy hạn chế sự bốc đồng của mình, tránh để bị lợi dụng lòng tốt. Một vài dấu hiệu cho thấy năm Ất Mùi đem đến một vài khó khăn nhỏ trong công việc. Tuy nhiên, sự tập trung và tinh thần lạc quan giúp bạn vượt quá khó khăn, thậm chí nắm bắt được cơ hội của mình. Nếu muốn biến ước mơ thành hiện thực, bạn chỉ có một cách duy nhất là nỗ lực làm việc, thay vì trông chờ may mắn. 

Với các cá nhân tuổi Hợi đang học hành, nghiên cứu, bạn đạt được nhiều thành quả giá trị. Với những người đang tìm kiếm nghề nghiệp, đây là năm bạn có được vị trí ưng ý, công ty dành cho bạn nhiều ưu đãi và đánh giá xứng đáng. Đừng quên rằng lòng nhiệt tình cống hiến là một phẩm chất quan trọng trong môi trường công sở. Ngoài ra, một vài dấu hiệu cho thấy tranh chấp, mâu thuẫn có thể nổ ra nếu bạn không thận trọng trong giao tiếp.   

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, đôi khi người tuổi Hợi thích tỏ rõ kỹ năng lãnh đạo của mình, và vô hình chung gây tổn hại đến mối quan hệ với mọi người. Sẽ tốt hơn nếu như bạn dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu, nhằm cải thiện tình cảm tập thể. Tránh việc "chỉ tay năm ngón", gây ấn tượng xấu. 

Thay vì lo lắng khi đối mặt với những thử thách, bạn nên coi năm này là cơ hội để du lịch đến một miền đất mới, cho bạn cơ hội khám phá. Thay vì hành động xốc nổi, vội vàng, điều quan trọng với các cá nhân tuổi Hợi chính là sự điềm tĩnh phân tích tình huống, nhằm hiểu rõ mọi việc diễn ra thế nào. Người sinh năm 1971 và 1983 nên đặc biệt thận trọng khi xử lý công việc. Mùa thu, một vài vấn đề nho nhỏ sẽ xảy đến, nhưng nếu bạn gặp khó khăn, hãy tìm sự trợ giúp từ mọi người. Đừng quên dành chút tiền bạc cho công việc từ thiện. Mùa thu là thời điểm bạn sẽ có một chuyến đi rất thú vị. Trong năm, bạn bè có thể mời bạn tham gia các kế hoạch lớn, tuy nhiên hãy thận trọng cân nhắc trước khi nói lời đồng ý. Vào đầu năm, thành viên gia đình có thể tìm đến bạn để xin trợ giúp (về kinh tế/tinh thần), và thông qua khó khăn này của họ, tuổi Hợi và các thành viên trong tổ ấm sẽ gần gũi hơn rất nhiều.

Về sự nghiệp và tài chính:

2015 báo hiệu một năm tích cực cho các cá nhân tuổi Hợi. Đức tính can đảm, sự quyết tâm chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua những khó khăn để khẳng định mình, thay vì trốn chạy trách nhiệm và e dè trước những chướng ngại vật trên con đường công danh. Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, không có biến động đáng kể. Một vài thời điểm, bạn nên tỉnh táo để tránh bị lừa đảo, gian lận tiền bạc.

Trong năm, những món nợ lâu dài sẽ được chi trả, gánh nặng tài chính cũng biến mất, giúp tinh thần tuổi Hợi cũng lạc quan hơn. Sau tháng 7, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực khi tình hình tài chính cải thiện.

Qua những giai đoạn trục trặc, băn khoăn vì công việc, đây là năm mà bạn hài lòng với vị trí của mình và nỗ lực để bước những nấc thang mới giá trị hơn. Năm này, đồng nghiệp là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, hãy mở rộng giao tiếp, kết nối để trau dồi và bổ sung những kỹ năng mà bạn còn thiếu. Với tính cách phóng khoáng, bạn có thể "vung tay quá trán" trước khi cân nhắc kỹ mọi bề. Tiết kiệm là lời khuyên cho bạn. Đầu năm, may mắn có thể đến dưới dạng trò chơi trúng thưởng, nhưng đừng vì thế mà trượt dài vào con đường mạo hiểm. Trong năm, những khoản đầu tư từ năm ngoái nay có thể giúp đem lại lợi nhuận. 

Về mặt sức khỏe:

2015 này, sức khỏe của tuổi Hợi được cải thiện đáng kể so với tình trạng "lên xuống thất thường" năm ngoái. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên chây ì. Tăng cường vận động, có chế độ ăn uống hợp lý, và quan trọng hơn là từ bỏ những thói quen xấu khiến cơ thể bạn mất cân đối. Thay đổi chế độ ăn uống thực sự quan trọng.

Một lời nhắc nhở cho bạn: cần chăm sóc thường xuyên cho đôi mắt, đặc biệt trong năm này. Trẻ em nên tránh bơi lội không có sự quản lý của người lớn. Thận trọng khi điều khiển phương tiện giao thông.

Về chuyện tình cảm: 

Với các cá nhân tuổi Hợi chưa có bến đỗ, đây là năm may mắn mỉm cười, giúp bạn tìm thấy một nửa và có được sự gần gũi, hiểu biết sâu sắc hơn về đối phương. Tuy nhiên, nếu bạn trở nên ghen tuông và có tư tưởng chiếm hữu, mối quan hệ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tránh mọi bất hòa, cãi vã, chúng chỉ khiến tình cảm rạn nứt. Ngoài ra, sự chân thành, thẳng thắn luôn được đối phương đánh giá cao, vì thế, hãy nói ra sự thật thay vì những lời dễ nghe. Đừng quên đề cao sự chung thủy, đừng gây nên những nghi ngờ, hờn ghen không đáng có chỉ vì sự vô tâm của mình.

Với những người đang yêu, đây là năm mà cả hai khó lòng tìm thấy điểm chung. Ở một vài thời điểm, bạn thấy mệt mỏi và nhận ra mình cùng người ấy không nhìn về một phía. Quan hệ chăn gối cũng trở nên kém hòa hợp, khiến cả hai đều muốn có khoảng lặng riêng cho mình. Tuy nhiên, trước khi đưa ra một quyết định nào đó, cả hai nên dành thời gian trò chuyện, trao đổi thật kỹ lưỡng.

Một lời khuyên cho những người đang cô đơn: hãy luôn là chính bạn, sống đúng như con người bạn, và may mắn sẽ mỉm cười. Sẽ thật tuyệt nếu bạn tìm cho mình một đối tác tuổi Mão, hay Mùi, tuổi Hợi không phải là một gợi ý hay. Tăng cường gặp gỡ, giao lưu với mọi người là cách giúp bạn mở rộng cơ hội tìm một nửa. Các tháng mùa hè là thời điểm tốt nhất trong năm. Tuy vậy, một vài dấu hiệu cho thấy các mối quan hệ tình cảm không phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, hãy kiên nhẫn chờ đợi. Cơ hội dành cho các bạn nữ là nhiều hơn các bạn nam.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần thận trọng và thực tế hơn, nếu không, bạn có thể rơi vào sự hụt hẫng khi mơ ước và hiện thực khác biệt. Học cách giữ mình và bảo vệ bản thân là điều thực sự cần thiết

Tháng tốt của năm: Tháng 7, tháng 9, 10,11 và 12.

Số may mắn của năm: 3, 6, 8.

Màu may mắn: Vàng, Nâu, Đen.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý