Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ

Một năm may mắn, thành công với các cá nhân tuổi Hợi.

06/01/2014 09:13 AM
2,091

Người tuổi Hợi thực tế, không mơ mộng, thẳng thắn và luôn hết lòng với người mà họ yêu thương. Trong cuộc sống, họ thường tin vào những thứ "mắt thấy tai nghe", thay vì những thứ viển vông, xa vời, hay những món hời không cơ sở. Đừng nghĩ đến chuyện lừa phỉnh một anh chàng/cô nàng tuổi Hợi, họ sẽ chỉ gửi niềm tin cho bạn khi đã cùng bạn ký, đóng dấu vào giao kèo. 

hoi-4924-1388937915.jpg

2014 báo hiệu một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Hợi. Đây là năm tuyệt vời cho sự sáng tạo, đặc biệt với những người không chỉ dành trọn thời gian, mà còn cả tâm hồn, nhiệt huyết cho công việc. Tự thách thức bản thân bằng những thay đổi trong môi trường công sở (đổi việc, đổi chỗ ngồi... ) là những điều cần thiết, nếu bạn muốn có một năm có nhiều chuyển biến tích cực. Vận may của năm này sẽ giúp bạn tìm thấy nơi giúp bạn phát huy tốt năng lực cá nhân.

Tuy nhiên, trong chặng đường của năm này, những thách thức đòi hỏi bạn có sự kiên trì, bền bỉ và mạnh mẽ cần thiết để thể hiện mình. Ngoài ra, đức tính lạc quan cũng là một chỗ dựa quan trọng. Một vài thời điểm trong năm, bạn cảm giác như mình đang bị "giậm chân một chỗ", nhìn người khác lướt qua với những thành công chói lòa, nhưng đó kỳ thực chỉ là cảm giác của bạn. Sự bĩnh tĩnh để đón đầu thời cơ chính là lời khuyên cho bạn. 

Trong gia đình, đây là môt năm ấm áp, hạnh phúc của các cá nhân tuổi Hợi. Giống như món quà mà Thượng đế quyết định dành cho bạn, đây là năm mà tổ ấm tràn đầy hạnh phúc và bình yên. Với người đã kết hôn hoặc đang yêu, đây là năm mà bạn đón thành viên mới trong gia đình, hoặc đến với ngưỡng cửa hôn nhân. Đây cũng là năm mà mối liên hệ của bạn với họ hàng xa trở nên chặt chẽ hơn thông qua các hoạt động lớn của gia đình. 

Về sự nghiệp và tài chính:

Một năm bận rộn với các cá nhân tuổi Hợi, khi bạn có thể sẽ phải "cày cuốc" 12 tiếng mỗi ngày, thậm chí mang cả việc về nhà để xử lý. Trong năm, không ít cơ hội gõ cửa nhà bạn, giúp thu hút tài lộc vào nhà. 

Sự xuất hiện của các vì sao may mắn có thể đem lại cho bạn nhiều thuận lợi. Trong năm, quý nhân phù trợ sẽ giúp bạn, cùng với đó là sự đồng hành, sẻ chia của những người bạn thân thiết (nhiều khả năng là nữ giới). 

Năm này, nếu muốn có nguồn thu nhập tăng cường, bạn buộc phải đổ mồ hôi, công sức thay vì nghĩ đến những món lộc trời cho. Đây cũng là năm mà bạn sẽ phải quan tâm nhiều tới vấn đề tài chính, bởi nhiều khoản chi dùng sẽ khiến bạn hao tài.

Khác với thói quen tiêu pha phung phí, năm này, những nỗi lo lắng mơ hồ về tiền bạc khiến bạn thắt chặt chi tiêu hơn, đôi khi trở nên tằn tiện trong gia đình, điều này dễ gây nên những căng thẳng không cần thiết. Đừng để đồng tiền chi phối tất cả và khiến bạn mất đi lý trí, tình cảm cần thiết với những người mình yêu thương.  

Về chuyện tình cảm:

Năm này, những người còn cô đơn sẽ có cơ hội gặp gỡ một nửa định mệnh của mình, nhưng bạn có thể sẽ vẫn cứ "chăn đơn gối chiếc" nếu không gạt bỏ những "tiêu chuẩn hoàn hảo" và chấp nhận những mặt thiếu sót của đối phương. Một vài cá nhân khác, trái lại, lại quá ám ảnh về những điểm yếu/ thất bại trong quá khứ của mình mà không dám đối diện thực tại, không đủ dũng cảm đến gần với đối tượng mà mình ngưỡng mộ, cho đến khi cơ hội vuột ra khỏi tầm tay mình. Khi bạn đủ tự tin, hạnh phúc sẽ gõ cửa nhà bạn. 

Về sức khỏe: 

Công việc bận rộn có thể khiến bạn kiệt sức, và vì thế, hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Ngoài ra, trong nhà, bạn nên chú ý hơn đến phong thủy, để tạo cho mình một môi trường sống tốt hơn. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý