Tuổi Mão năm Giáp Ngọ

mesu mesu @mesu

Tuổi Mão năm Giáp Ngọ

Một năm may mắn trong nhiều lĩnh vực tài chính, tình cảm... với các cá nhân tuổi Mão.

17/12/2013 08:05 AM
1,330

Người tuổi Mão lãng mạn, đề cao thẩm mỹ và thường chú ý tới các chi tiết. Nhạy cảm và yêu thích sự tĩnh lặng, họ ghét cuộc sống bị xáo trộn. Trong tập thể, họ xử lý công việc nhanh nhẹn, tháo vát, nhưng đôi khi tỏ ra là người thiếu quyết đoán, dễ dao động.

2014 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Mão (đặc biệt là phái nữ). Điều mà người khác khó khăn để giành được, bạn thậm chí không mất quá nhiều sức lực, thậm chí chỉ cần đến một ánh mắt, tiếng cười cũng đủ giúp bạn thu phục mọi người. Năm này cũng thúc đẩy sự sáng tạo, năng lực cá nhân, giúp bạn có thêm nhiều động lực phấn đấu. Đây cũng là một năm nhiều thuận lợi, khi các vì sao may mắn chiếu sáng trên các địa hạt sự nghiệp, tài chính, tình cảm, giúp bạn có không ít tin mừng, các sự kiện vui, ý nghĩa. 

h6_1387191185.jpg

365 ngày của năm này cho bạn cơ hội cân bằng tốt trong mọi mặt của đời sống: giữa sự nghiệp/tiền bạc và chuyện tình cảm. Các kế hoạch của bạn được tiến hành thuận lợi, thậm chí bạn còn có một vài cơ hội lớn “có một không hai” nhằm tăng thu nhập. Tuy nhiên, thay vì giữ bo bo cho riêng mình, hãy học cách chia sẻ với tập thể. 

Đối với những cá nhân tuổi Mão tham vọng, những người muốn chinh phục những đỉnh núi cao của sự nghiệp, năm này dường như bạn sẽ không được thỏa chí, bởi bạn phát hiện ra rằng sức mình có hạn, con người bạn không hoàn hảo. Nhưng thay vì đổ lỗi cho bản thân, hãy hiểu rằng đây không phải năm phù hợp cho những thay đổi mang tính tổng thể hay triệt để. Học cách hài lòng với những gì mình có, dù đó chỉ là một chiến thắng nhỏ, không “bới bèo ra bọ”, bạn sẽ sống dễ chịu hơn.

2014 này cũng giúp bạn kết giao, gặp gỡ, và điều này mở đầu cho những lời đề nghị hấp dẫn trong công việc. Tuy nhiên, đừng vội vàng tin tưởng, bởi đôi khi đó chỉ là những thông tin chưa được kiểm chứng. Việc tăng cường các hoạt động xã hội cũng có thể khiến việc đóng góp tài chính tăng đáng kể. Tiêu pha có cân nhắc là lời khuyên cho bạn lúc này. 

Du lịch được tăng cường trong 2014 này, đặc biệt trong hai tháng cuối năm, dường như bạn sẽ phóng tay cho các chuyến đi. Điều quan trọng là thông qua những hành trình này, bạn có thêm thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi.

Một vài lời khuyên cho bạn: Nên tập trung vào chuyên môn thay vì quan tâm quá nhiều đến công việc của người khác. Thận trọng trong lời ăn, tiếng nói, tránh gây bất hòa, nếu không, sai lầm có thể dẫn đến sự quở trách, thậm chí kiện tụng.

Về sự nghiệp và tài chính:

Một vài thời điểm, người tuổi Mão sẽ phải đối đầu với những cuộc ganh đua trong sự nghiệp. Nhiều cơ hội chuyển việc sẽ đến với bạn vào khoảng giữa năm, nhưng hãy tính toán kỹ lưỡng, bởi đây không phải là năm mà bạn có nhiều cơ hội thăng tiến. Duy trì nhịp bước quen thuộc, sự ổn định quen thuộc, không nên thử thách mình với hành trình mới mẻ.  

Sự cầu tiến, sẵn sàng để học hỏi, tiếp thu các ý tưởng mới cũng giúp bạn có thêm hướng đi tốt. Nhờ vậy, nguồn thu nhập của bạn cũng được tăng cường. Một vài thời điểm trong năm, sự thành công có thể khiến cho bạn trở nên cao ngạo, và điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến phát triển sự nghiệp. Hãy khéo léo hơn trong hành xử với mọi người và tránh xa những đối đầu, mâu thuẫn (đặc biệt liên quan đến chính trị).

Trong năm, trước những lời mời đầu tư tài chính, hãy thận trọng, nhất là những đề nghị hấp dẫn, bởi nhiều khả năng bạn sẽ bị hao hụt tiền bạc vì một người bạn nào đó. Nếu may mắn về tiền bạc đến với bạn bất ngờ, hãy sử dụng những gì bạn có một cách khôn ngoan. Quản lý chi tiêu bản thân và người thân chặt chẽ hơn, chớ nên nuông chiều mình quá đáng, để tiền bạc bị vung vãi. 

Về chuyện tình cảm:

Là người giữ hòa khí, đem lại những phút đầm ấm cho gia đình, người tuổi Mão gắn kết các thành viên lại với nhau trong không khí hạnh phúc. Đừng quên nỗ lực để duy trì vai trò này của mình trong tổ ấm. 2014 mang đến sự ủng hộ, cổ vũ của bạn bè, người thân, giúp bạn vượt qua thách thức và mọi chướng ngại vật để khẳng định mình. Đây cũng là năm mà chuyện tình cảm rất suôn sẻ, may mắn. Với những người không có nhiều cơ hội yêu đương trong 2013, 2014 này sẽ hoàn toàn khác biệt. Lời khuyên cho bạn là nên tăng cường tham gia các hoạt động xã hội – nơi này, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu. Cũng đừng quên chăm chút cho ngoại hình và trau dồi khả năng giao tiếp, nhằm tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Trong tình yêu, việc tôn trọng cảm xúc của đối phương là thực sự cần thiết. Nếu bạn đã kết hôn và đang lên kế hoạch sinh con, đây cũng là năm lý tưởng. Thắp lửa cho các mối quan hệ tình cảm (đặc biệt với những người đã kết hôn lâu năm) bằng những chuyến du lịch xa. Bản năng là một chỗ dựa tuyệt vời cho bạn trong năm này, nhưng đừng vì thế mà quên giá trị từ những lời khuyên chân thành của mọi người xung quanh. Một vài thời điểm, mối quan hệ với người yêu thương trục trặc có thể khiến bạn mệt mỏi, lo lắng, nhưng nếu bạn để sự tự ái cá nhân làm chủ, bạn sẽ ngày càng xa cách người ấy. Đừng để những chuyện quá khứ gây ảnh hưởng đến hiện tại, hãy tận hưởng cuộc sống mà bạn đang có. Sự vấn vương kỷ niệm sẽ chỉ khiến mối quan hệ hiện tại càng thêm khó khăn hơn.

Với người đang yêu, đây sẽ là năm mà bạn nghĩ nhiều đến việc thay đổi đối tác, nhưng đừng vội vàng đưa ra quyết định cảm tính, để rồi sau đó tiếc nuối. Tập trung bồi đắp cho mối quan hệ sâu sắc hơn, nhiều khả năng, bạn sẽ có tin vui vào cuối năm.

Độ hòa hợp tình cảm của tuổi Mão với các "đối tác":

Tuổi

Sửu

Dần

Mão

Thìn

Tỵ

Ngọ

Mùi

Thân

Dậu

Tuất

Hợi

Mão

Quá đề cao nguyên tắc cá nhân, cả hai không có tiếng nói chung.  

Một cặp như nước với lửa.

Một vài rắc rối xảy đến với họ, nhưng tình yêu vẫn khiến họ ở bên nhau. 

Họ sẵn sàng làm mọi việc vì nhau, và điều này khiến tình yêu của họ đẹp hơn.

Một cặp nồng nàn, đam mê.

Niềm đam mê riêng khiến hai phía xa nhau. 

"Tốc độ" trong tình yêu khiến họ dễ xao lãng nhau. 

Một cặp nhận được nhiều sự ghen tị.

Sự thụ động của hai phía khiến người thứ ba rất dễ xen vào mối quan hệ này. 

Cặp đôi hỗ trợ nhau về cả công việc lẫn tình cảm.

Hai người không tìm thấy sự hòa hợp.

Họ không thể xa nhau dù cho một phút giây.

Về sức khỏe:

Giống 2013, năm này, tuổi Mão sẽ phải đầu tư chất xám, thời gian cho sự nghiệp và các mối quan hệ. Sự bận rộn có thể khiến bạn quên đi việc nghỉ ngơi, thư giãn, gây ảnh hưởng sức khỏe. Đề cao an toàn khi tham gia giao thông. 

Tìm đến bác sĩ để được tư vấn, sự chần chờ sẽ khiến mọi việc phức tạp và khó kiểm soát hơn.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý