Tuổi Thân năm Ất Mùi

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Tuổi Thân năm Ất Mùi

Một năm bận rộn của các cá nhân tuổi Thân, bạn dường như không có phút nào ngơi nghỉ. Nhưng quan trọng là bạn có tiền, và tinh thần vui vẻ.

28/12/2014 08:36 AM
3,781

Ngược lại, tuổi Thân sinh vào buổi trưa, chiều nổi bật bởi sự nhanh nhẹn, thông minh, tầm nhìn rộng. Họ thích thử sức với công việc mới mẻ và thường đạt được kết quả tốt. Phụ nữ tuổi này thường là người mẹ độc lập, tận tâm và tính tình dễ chịu. 

Tuổi Thân sinh vào chiều tối thành thật, thẳng thắn và đầy nhiệt huyết, họ sẵn lòng xắn tay áo lên giúp đỡ người khác nếu được đề nghị. Sống có trách nhiệm, họ sẽ hoàn thành mọi công việc của mình mà không cần ai nhắc nhở. Người tuổi này thành đạt ở độ tuổi chín là tuổi trung niên, cuộc sống của họ cũng rất trôi chảy. 

tuoi-Than-7497-1419586457.jpg

Về tài chính và sự nghiệp:

Một năm tiền bạc dồi dào, tài lộc nảy nở với các cá nhân tuổi Thân khi cơ hội đến với bạn liên tục - hãy nắm bắt lấy nó. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn chi tiêu phóng tay, hay trở nên thiếu công bằng khi chia lợi nhuận giữa tập thể, gây ra sự bức xúc và tạo thù hằn không đáng có. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm với những cá nhân tuổi Thân muốn tiến thân, nhưng đến cuối năm, mọi vận may có phần chững lại. 

Nhiều dấu hiệu cho thấy năm này, tuổi Thân có thể mua nhà, kết hôn, bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. Một số cá nhân có ý định cầm cố nhà cửa, mở rộng kinh doanh, nhưng nên thận trọng cho những quyết định lớn như vậy. 

Về chuyện tình cảm:

Đối với người tuổi Thân, khía cạnh cảm xúc rất quan trọng, dù bạn hiếm khi nói ra điều đó. Năm này, bạn nên chú tâm tới những ưu tư vốn giấu kín trong lòng, hãy chia sẻ nó để được đón nhận, thay vì khư khư giữ cho riêng mình. Tốt nhất là chấm dứt những mối quan hệ không còn đem lại cho bạn cảm xúc tích cực. 

Năm này, phái nam có nhiều cơ hội hơn phái nữ. Đừng bỏ lỡ cơ hội "vàng", nhất là nếu bạn còn cô đơn. Các hoạt động gặp gỡ, giao lưu cũng hứa hẹn mang tới kết quả ưng ý. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng được cải thiện đáng kể, hãy nhớ rằng sự hài hước giúp xóa nhòa mọi rạn nứt trong tổ ấm. 

Với các cá nhân đã có "một nửa", đây là năm để chuyển mối quan hệ sang một nấc mới quan trọng hơn. Các cặp đã kết hôn nên dành thời gian hâm nóng tình yêu bằng các chuyến du lịch phù hợp. 

Về sức khỏe: 

Chú trọng sự an toàn khi tham gia các hoạt động ngoài trời, tránh các môn thể thao mạo hiểm. Năm này báo hiệu một số vấn đề sức khỏe tinh thần, và để tránh điều này, hãy cố gắng tập luyện nhiều hơn. Ngoài ra, một số dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị cướp giật, nên thận trọng khi đi lại. 

Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 2, tháng 3 và tháng 11
Con số may mắn: 1, 8, 15, 27, 31, 45
Màu may mắn: Trắng, xanh, tránh màu đỏ, đen, xám  
 

 Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý