Tuổi Thanh Xuân: 4 vai nam xứng đáng có nhiều đất diễn hơn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi Thanh Xuân: 4 vai nam xứng đáng có nhiều đất diễn hơn

Ngoài hai mỹ nam là Khánh và Junsu, Tuổi Thanh Xuân còn có bốn ngôi sao khác điển trai, diễn xuất hay, nhưng hầu như bị khán giả ngó lơ, truyền thông quên lãng.

19/04/2015 10:33 AM
1,434

Bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn Tuổi Thanh Xuân đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam không chỉ bởi dàn diễn viên chính trẻ đẹp mà còn có sự đóng góp không nhỏ của các nhân vật phụ. Nhờ các nhân vật phụ mà kịch tính của bộ phim được đẩy lên cao trào và diễn xuất của các nhân vật chính thăng hoa hơn. Tuy nhiên, hầu như giới truyền thông chỉ tập trung vào khai thác các diễn viên chính. Trong số dàn diễn viên nam,khi mà Hồng Đăng (vai Khánh) hay Kang Tae Oh (vai Junsu) được "khai thác" triệt để thì 4 ngôi sao phụSung Jae (Lee Kyu Bok), Ji Yong (Shin Jae Ha), Hưng (Việt Anh) và Quang (Quang Minh) lại ít được đề cập.

Sung Jae (Lee Kyu Bok)

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Nhân vật Sung Jae do nam diễn viên Lee Kyu Bok thể hiện có thể nói là nhân vật nổi bật nhất trong số "những hot boy bị lãng quên" của Tuổi Thanh Xuân. Anh là mảnh ghép thứ ba trong nhóm bạn thân của Junsu và Miso. Họ chơi thân với nhau từ rất lâu, thân đến mức có thể coi nhà của bạn là nhà mình. Trong bộ ba, Sung Jae là người lạc quan vui vẻ nhất, nhưng những chiêu trò của anh không ít lần khiến Junsu và Miso phát điên. Cứ mỗi lần Sung Jae xuất hiện trên màn hình, khán giả lại được dịp cười nghiêng ngả vì những phát ngôn cực hài hước và bá đạo của anh.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Tuy hơn các bạn diễn đồng nghiệp khá nhiều tuổi, nhưng do dáng người nhỏ cùng gương mặt "ăn gian tuổi" mà Lee Kyu Bok (sinh năm 1981) rất tự tin thể hiện vai bạn học cùng lớp với chàng trai 9X Kang Tae Oh.

Sung Jae là một người bạn chân thành, luôn có mặt bên cạnh Junsu trong những phút giây khó khăn nhất. Tuy là người hiền lành, nhũn nhặn, nhưng trong những tập gần đây, anh cũng đã dám phản ứng lại Miso khi thấy Junsu bị cô bạn quản lý o ép quá đáng. Anh là người giúp Junsu giấu Miso để nhận lời sang Việt Nam đóng phim, cũng là người giấu Miso để Junsu cùng Linh đi chơi Đà Nẵng. Sung Jae chính là người ủng hộ tình yêu của Junsu nhất. Ai mà không mơ ước trong đời có một người bạn thân như Sung Jae khi nghe anh nói với bạn: "Cậu mà không hạnh phúc với Linh thì chết với tớ đấy".

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Ji Yong (Shin Jae Ha)

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Vai cậu học trò Ji Yong do nam diễn viên trẻ Shin Jae Ha thể hiện. Ngôi sao sinh năm 1993 là một nghệ sĩ trẻ đa tài. Nếu đã là fan của phim Hàn, chắc người xem đều nhận ra Shin Jae Ha qua vai diễn Ki Jae Myung thời trẻ trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Pinocchio phát sóng cách đây chưa lâu (Ki Jae Myung là anh trai của Choi Dal Po/Ki Ha Myung do Lee Jong Suk thể hiện).

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân
Shin Jae Ha vai Ki Jae Myung phiên bản trẻ trong Pinocchio.

Trong phần đầu Tuổi Thanh Xuân, Shin Jae Ha thể hiện rõ tính cách của một cậu học trò Ji Young ngỗ nghịch, coi trời bằng vung, hay đánh nhau, đi học trễ, có những hành động chống đối giáo viên và không ít lần khiến cô giáo Mai đau đầu. Nhưng trước sự dịu dàng chân thành của Mai, Ji Yong đã bị cảm hóa. Cậu đã nỗ lực học tập để không chỉ hết phổ thông, mà còn tốt nghiệp đại học, trở thành một chàng trai thành đạt và sang Việt Nam công tác.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Trong những tập sau của phim, diễn xuất của Shin Jae Ha trở nên chững chạc hơn, thu hút hơn. Không còn là cậu học sinh ngỗ nghịch thuở nào, Ji Yong đã lấy lòng tất cả những người mà anh gặp bằng sự chu đáo, tận tâm và chân thành: từ bà hiệu trưởng trường mồ côi, đến Khánh, Mai và cả ông bố cực khó tính của Mai. Ban đầu bố Mai kịch liệt phản đối tình cảm của cậu học trò với con gái mình, nhưng đến tập 32 của phim, dường như ông đã nhận ra đây mới là người mà cô con gái của mình cần.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Hưng (Việt Anh)

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Nói đến Việt Anh, khán giả Việt Nam đều nhớ đến những vai diễn công tử nhà giàu, tiêu tiền như rác của anh trong khá nhiều bộ phim. Tuy nhiên, trong Tuổi Thanh Xuân, anh đóng vai chủ một cửa hàng sửa xe máy tại Hàn Quốc.

Hưng là hình ảnh đại diện cho những người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc, luôn phải lăn lộn và bươn trải để sinh tồn. Để có thể nhập cư vào Hàn, anh đã kết hôn giả và chẳng cần biết người vợ hờ của mình sống ra sao cho đến ngày cô chết.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Việt Anh đã khắc họa thành công một chàng trai có vẻ ngoài khô cứng và khó gần, tuy nhiên anh cũng là người có ước mơ hạnh phúc như bất cứ ai. Cuộc sống của anh cứ trầm lặng trôi qua cho đến một ngày anh gặp Mai. Cô giáo dịu dàng xinh đẹp đã khiến Hưng chao đảo ngay lần đầu gặp mặt. Chỉ sau vài lần gặp gỡ, anh đã tỏ tình với cô không cần rào trước đón sau: "Cho anh làm bạn trai em nhé". Với người nhẹ nhàng sống nội tâm như Mai, câu tỏ tình này không khỏi khiến cô bị sốc. Tiếc rằng cuối cùng khi Mai biết về sự thật cuộc sống của Hưng, cũng như việc anh tìm mọi cách để nhập cư vào Hàn quốc, cô buồn bã về nước và chuyện tình của họ cũng theo đó chấm dứt, đồng nghĩa với việc nhân vật Hưng cũng... hết đất diễn.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Quang (Quang Minh)

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Diễn viên trẻ Quang Minh từng quen mặt khán giả qua vai Tý trong phim Sát Thủ Online hay Quang Huy trong phim Dương Cầm Xanh. Trong Tuổi Thanh Xuân, Quang Minh đã khắc họa thành công nhân vật Quang, được khán giả đặt cho biệt danh "Quang nhiều chuyện". Lý do là anh chàng có thể "buôn" đủ thứ trên đời, cũng như có nhiều phát ngôn khiến người xem cười sằng sặc.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Không xuất hiện ngay từ đầu phim nhưng nhân vật Quang cũng thu hút người xem không kém các bạn diễn khác trong những tập cuối của Tuổi Thanh Xuân. Quang là em họ của Linh và gần như là "tai mắt" của mẹ Linh ở cửa hàng bánh nơi cô làm việc. Nhất cử nhất động của Linh với Khánh hay Junsu đều được Quang thu vào tầm mắt và "mật báo" với mẹ Linh. Anh chàng quả là nhiều chuyện khi thỉnh thoảng lại buông những lời nhận xét về chị mình hay anh chàng Junsu bằng những câu nói cực kỳ bá đạo.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Quang cũng giống mẹ Linh, rất mong chị mình thành đôi với Khánh, anh chàng đạo diễn có đủ thứ mà một cô gái cần: thành đạt, giàu có, điển trai, lại yêu nhân vật nữ chính. Tuy nhiên, cũng chính vì tật nhiều chuyện của mình mà Quang đã giúp Junsu phát hiện ra tin nhắn chia tay Linh 5 năm trước là giả. Dù rất nhiều lần, người xem tỏ ra bực mình với Quang nhưng riêng chi tiết này, khán giả đã dành tặng cho anh nhiều lời khen có cánh.

Những hot boy bị lãng quên trong Tuổi Thanh Xuân

Tuổi Thanh Xuân đang đi đến những tập cuối. Mỗi nhân vật trong phim đều được các diễn viên thể hiện rất thành công với những tính cách khác nhau, nhằm mang đến cho khán giả một tác phẩm ấn tượng nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý