Tuổi thanh xuân: Hé lộ những cảnh quay lung linh tại Hàn Quốc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi thanh xuân: Hé lộ những cảnh quay lung linh tại Hàn Quốc

Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2014 “Tuổi thanh xuân – Forever Young” đã bước vào những ngày ghi hình cuối cùng. Một vài hình ảnh được tiết lộ từ những cảnh quay đẹp như trong mơ tại Hàn Quốc đã khiến khán giả trong và ngoài nước vô cùng tò mò và hào hứng.

22/11/2014 07:01 AM
12,191

Không thể phủ nhận, nhiều năm gần đây ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ và sâu sắc tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ phim ảnh, thời trang, ẩm thực Hàn Quốc đều được đông đảo khán giả mọi lứa tuổi đón nhận như một xu thế văn hóa mới.

Sự hợp tác lần này của Đài truyền hình Việt Nam với một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc CJ E&M hy vọng sẽ đem đến một sản phẩm điện ảnh chất lượng cao và tạo bước ngoặt mới cho phim truyền hình Việt Nam.

 - Ảnh 1

Dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp của bộ phim.

Đúng như tên gọi “Tuổi thanh xuân”, 36 tập phim hứa hẹn mang đến những câu chuyện tình lãng mạn mang đậm phong cách Hàn Quốc. Các chàng trai cô gái Việt Nam được trải qua những năm tháng tuổi trẻ của mình tại Seoul. Họ đã học tập, làm việc và cố gắng thích nghi với nền văn hóa mới, những người bạn mới. Họ đã tìm thấy tình yêu và cả những khát khao cháy bỏng nhất của cuộc đời mình ở nơi đây. Và cuối cùng điều giản dị nhất họ nhận ra chính là tình yêu quê hương đất nước, là cảm giác yên bình và hạnh phúc khi được trở về.

 - Ảnh 2

Diễn viên Nhã Phương nhí nhảnh trong một cảnh quay.

 - Ảnh 3

Khung cảnh lãng mạng trong một cảnh quay của diễn viên Hồng Đăng.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và đa dạng sắc màu văn hóa, khán giả còn có một trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới bởi bối cảnh phim là những không gian đẹp nhất của mùa thu Seoul. Lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Việt Nam mang đến những cảnh quay lãng mạn, những con đường ngập lá vàng rơi, những quán cà phê đẹp như trong mơ, những diễn viên được tạo hình xinh đẹp với một phong cách thời trang “không thể ngọt ngào hơn”.

Những gương mặt quen thuộc như Hồng Đăng, Nhã Phương, Việt Anh, Kim Tuyến chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ thú vị khi xuất hiện bên cạnh những diễn viên trẻ Hàn Quốc.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Bộ phim hứa hẹn gây sốt màn ảnh Việt với những cảnh lung linh tại Hàn Quốc.

Không thể phủ nhận việc hợp tác với CJ E&M đã góp phần đáng kể vào việc thay đổi “diện mạo” của phim truyền hình VN từ trước đến nay. Ngoài việc đầu tư về mặt hình ảnh, đoàn làm phim đã được trang bị những thiết bị quay phim cao cấp nhất, trường quay hiện đại, đội ngũ âm thanh ánh sáng với các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc. Hy vọng khi phát sóng “Tuổi thanh xuân” sẽ là một dấu ấn đặc biệt về phim truyền hình Việt Nam trong lòng khán giả hâm mộ.

 - Ảnh 6

Nhã Phương và Hồng Đăng

 - Ảnh 7

Trang Fanpage riêng của “Tuổi thanh xuân” đang được cập nhật liên tục những hình ảnh hậu trường, những câu chuyện vui trong hành trình làm phim ở Hàn Quốc và cả những “tâm sự thầm kín” của các diễn viên nổi tiếng trong thời gian xa nhà rất lâu vừa qua.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Từ ngày 17/12, khán giả cả nước sẽ có khoảng thời gian thư giãn thoải mái với 36 tập phim “Tuổi thanh xuân” vào 21h20 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm video: Hương Ga 'đốt cháy' phòng vé vì... 'cảnh nóng'?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý