'Tuổi thanh xuân': Linh và Junsu hẹn hò ở Đà Nẵng

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Tuổi thanh xuân': Linh và Junsu hẹn hò ở Đà Nẵng

Những hình ảnh vô cùng tình cảm của cặp đôi Linh và Junsu ở Đà Nẵng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khởi vui mừng.

31/03/2015 08:15 PM
1,247

Trang fanpage chính thức của phim truyền hình 'Tuổi thanh xuân' vừa tiết lộ những bức ảnh ngọt ngào của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) giữa biển trờ Đà Nẵng.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Những hình ảnh mới được tiết lộ của 'Tuổi thanh xuân'. Ảnh: FBVN

Trong những bức hình, Junsu và Linh cùng nhau chèo thuyền thúng, chơi đùa rất vui vẻ, thậm chí Junsu còn bế bổng Linh lên và hôn cô say đắm.

Những hình ảnh này khiến khán giả của 'Tuổi thanh xuân' hết sức vui mừng và xôn xao bàn tán về một cái kết có hậu cho cặp đôi 'LinhSu'.

Câu chuyện tình của Linh và Junsu đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả ngay từ đầu phim bởi sự ngọt ngào, đáng yêu và không kém phần chân thành, tha thiết của hai người.

Ngay cả khi cách xa 5 năm mới những hiểu lầm và khoảng cách khi Junsu đã trở thành thần tượng vạn người mê còn Linh là một cô nhân viên bình thường mang theo trách nhiệm gia đình thì hai người vẫn luôn hướng về nhau.

Mặc dù hiện tại Linh đã nhận lời cầu hôn của Khánh (Hồng Đăng) và cha mẹ cô hoàn toàn vun vén cho hai người nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng Linh sẽ cùng với Junsu vượt qua những trở ngại, khó khăn để đến với nhau, nghe theo tiếng gọi của trái tim mình bởi những người yêu nhau thì cuối cùng sẽ về bên nhau, có như vậy bộ phim mới càng thêm ý nghĩa.

Tập 29 'Tuổi thanh xuân' sẽ lên sóng VTV3 vào 21h20 tối mai, 1/4.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý