Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát

biettuot biettuot @biettuot

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát

(ĐSPL) Trong Tuổi thanh xuân 2 tập 22, rất nhiều tình tiết gay cấn đã xảy ra trong mối tình tay tư của những nhân vật chính.

18/01/2017 10:48 PM
716

(ĐSPL) - Trong Tuổi thanh xuân 2 tập 22, rất nhiều tình tiết gay cấn đã xảy ra trong mối tình tay tư của những nhân vật chính.

Mở đầu tập 22 Tuổi thanh xuân phần 2 là cảnh Linh (Nhã Phương) cầm ô của Junsu (Kang Tae Oh) trở về. Mặc dù đã quyết tâm phân định rạch ròi tình cảm với anh, cô vẫn không khỏi bị ảnh làm cảm động. Linh nhắn tin cảm ơn anh vì chiếc ô khiến cho Junsu càng trở nên rối bời hơn khi không thể quên đi tình yêu dành cho cô, nhưng lại cảm thấy có lỗi với Cynthia (Jung Hae Na).

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 1

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 2

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 3

Trước đó, Junsu đã nói tất cả với Cynthia, rằng người anh yêu là Linh, và xin lỗi vì đã phản bội cô. Mặc dù đã có dự cảm trước về việc này, Cynthia vẫn không thể chấp nhận sự thật, cô liên tục lừa mình dối người rằng đây chỉ là những rung động nhất thời của anh mà thôi. Cynthia càng quyết tâm không để Linh đến gần Junsu và cướp anh khỏi tay cô.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 4

Tình cảm quá mãnh liệt của Junsu dành cho Linh khiến cô không khỏi nghi ngờ. Bởi vậy, sáng hôm sau, khi Junsu rời khỏi phòng đi tập thể dục, cô đã đến lục lọi phòng anh và phát hiện ra tài liệu về đại học ở Hàn mà Linh và Junsu từng học, cũng như bức ảnh chụp chung của hai người khi ở Hàn Quốc.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 5

Chuyện này khiến Cynthia vô cùng tức giận, cô ngay lập tức đến gặp Linh để "dằn mặt" cô. Vừa gặp, Cynthia đã cho Linh một cái tát nảy lửa và mắng nhiếc Linh âm mưu quyến rũ Junsu.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 6

Mặc dù bất ngờ lúc đầu, nhưng khi đã bình tĩnh lại, Linh không ngần ngại đỡ tay Cynthia lúc cô định giáng cái tát thứ hai và phản pháo lại cô nàng. Linh nói rằng nếu như mình thực sự có ý định quyến rũ Junsu thì cô dù muốn cũng không ngăn được, cô rút lui là vì mong Cynthia sẽ mang lại hạnh phúc thực sự cho Junsu.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 7

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 8

Tuy vậy, việc Cynthia lục lọi phòng của Junsu đã cho thấy cô dường như không xứng đáng với vai trò ấy. Cynthia không khỏi tức tối nhưng cô vẫn mang danh hiệu vị hôn thê ra để cảnh cáo Linh.

Một màn tranh chấp của hai người đã bị bạn thân của Linh nhìn thấy hết. Không còn cách nào khác, Linh đành phải kể hết mọi chuyện cho cô bạn thân trong nước mắt.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 9

Ngay cả giám đốc Phong (Mạnh Trường) cũng đã biết hết chuyện trước kia Linh và Junsu học cùng đại học và ở cùng nhà, anh đặt ra rất nhiều nghi vấn về mối quan hệ bất bình thường của hai người.

Về phần Junsu, dù bị giằng xé, anh vẫn không thể ngừng quan tâm đến Linh, còn Linh vẫn không thể ngừng rung động vì anh dù cho vị trí hiện tại của cô không nên như vậy.

Vì chuyện tình cảm không như ý, Cynthia trở nên mệt mỏi, cáu gắt với tất cả mọi người, thậm chí chất vấn Junsu ngay giữa cuộc họp. Sau đó, cô thẳng thắn nói với anh rằng cô sẽ không buông tay anh, bởi giữa hai người không chỉ có tình cảm, mà còn là trách nhiệm, và lời hứa trước mắt gia đình hai bên.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 10

Điều này khiến Junsu càng giằng xé và cảm thấy có lỗi hơn khi mà tình cảm hiện tại của anh hoàn toàn chỉ hướng về Linh.

Trong lúc này, Phong cũng cảm thấy bị đe dọa bởi sự mập mờ giữa Linh và Junsu nên quyết định tỏ tình với Linh. Anh tới đón cô đi làm về và đưa cô đi chơi ở công viên trò chơi, còn mua kem để lấy lòng Linh. Tuy vậy, khi Phong hỏi về chuyện với Junsu thì thái độ của Linh lập tức thay đổi, giống như một con nhím xù lông để tự vệ.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 11

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 12

Khi nghe lời tỏ tình của Phong, cô cũng không mảy may cảm động mà thẳng thừng từ chối, cho biết cô chỉ có sự tôn trọng dành cho anh như một cấp trên chứ không có tình cảm nào khác cả.

Phong bị từ chối nhưng vẫn kiên trì, không từ bỏ, anh tự nhủ vẫn còn nhiều thời gian bên Linh, anh sẽ từ từ nỗ lực để dành được tình cảm của cô.

Trong khi đó, Hoa - bạn thân của Linh, cũng là giáo viên dạy yoga của Junsu và Cynthia đã vô tình để Junsu biết được những việc làm của Cynthia đối với Linh. Junsu lo lắng chạy đến nói chuyện với Linh và được cô đưa lên Bà Nà Hill, nơi trước đây hai người đã từng đến, có lẽ Linh dự định nói hết mọi chuyện trong quá khứ cho Junsu.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 22: Mạnh Trường tỏ tình, Nhã Phương bị tát - Ảnh 13

Hai người đều có những suy nghĩ của riêng mình mà không để ý rằng Phong đã tình cờ nhìn thấy và luôn theo sát cả hai.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23 sẽ được lên sóng vào ngày mai, 19/1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý