Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường

remember1 remember1 @remember1

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường

(ĐSPL) Trong tập 23 Tuổi thanh xuân phần 2, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã chính thức quay trở lại thời kỳ yêu đương nồng nhiệt.

19/01/2017 11:19 PM
912

(ĐSPL) - Trong tập 23, Tuổi thanh xuân phần 2, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã chính thức quay trở lại thời kỳ yêu đương nồng nhiệt.

Tiếp nối tập trước, Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23 mở đầu với khung cảnh Linh (Nhã Phương) dẫn Junsu (Kang Tae Oh) lên Bà Nà Hill - một nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm của hai người trước đây.

Mặc dù Junsu vẫn không hề nhớ ra được điều gì, nhưng anh lại nhân cơ hội này một lần nữa bày tỏ tình cảm với Linh. Junsu cầm tay Linh áp lên ngực mình và nói với cô hãy lắng nghe nhịp tim anh, đây là lần đầu tiên tim anh đập như vậy vì một người con gái, và người đó chính là cô.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 1

Junsu bộc bạch hết nỗi lòng của anh, xin Linh hãy tin tưởng và chấp nhận anh. Đứng trước sự chân thành và tình cảm quá mức mãnh liệt của Junsu, cộng thêm khung cảnh Bà Nà Hill gợi nhắc nhiều kỷ niệm, Linh đã mềm lòng và quyết định thẳng thắn đối mặt với tình cảm của mình.

Cô nói với Junsu rằng cô sẽ không do dự nữa khiến Junsu vô cùng mừng rỡ nói lời cảm ơn và hứa rằng mình sẽ xử lý tốt mọi chuyện để cô không phải chịu thiệt thòi.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 2

Sau đó, hai người đã có một buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào tại Bà Nà Hill. Cả hai không ngừng trao nhau những cái ôm, nắm tay, thậm chí Junsu còn bế bổng Linh lên, đắm chìm trong tình yêu mà không nghĩ tới điều gì khác.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 3

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 4

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 5

Chính vì vậy, khi hai người định trở về thì cáp treo đã ngừng hoạt động trước thời gian quy định do gió lớn. Chính vì mải chơi nên cả hai không thể ý tới thông báo của ban quản lý, vậy là họ bắt buộc phải ở lại một đêm.

Junsu đi thuê hai phòng khách sạn, và dặn dò Linh rất cẩn thận bởi cô đang có dấu hiệu bị cảm cúm. Nhưng không may, sau đó khách sạn lại bị mất điện nên Junsu đành xuống lễ tân xin nến lên thắp sáng phòng Linh và ở lại trò chuyện cùng cô.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 6

Linh hỏi han Junsu về tình hình ở Mỹ và anh cũng thành thật kể lại mọi chuyện, kể cả sự xuất hiện và giúp đỡ của Cynthia (Jung Hae Na). Tuy nhiên, hai người không trò chuyện được lâu vì tình trạng của Linh bị trở nặng do nhiễm lạnh.

Chứng kiến Linh sốt mê man, Junsu rất đau lòng và luôn túc trực bên cạnh chăm sóc cô.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 7

Trong khi đó, Cynthia ở nhà mà không yên lòng vì đã chuẩn bị xong bữa tối mà Junsu vẫn chưa trở về, cô bèn gọi điện cho anh và biết được anh đang ở Bà Nà Hill nên muốn đi tìm. Trên đường đi, Cynthia gặp giám đốc Phong (Mạnh Trường) cũng đang rất tức tối vì không tìm được Linh và Junsu.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 8

Cynthia hỏi đường lên Bà Nà Hill nhưng tuyệt vọng vì biết hiện tại cáp treo không hoạt động. Cô thậm chí đến tận cửa nhà Linh gào thét để tìm Junsu nhưng cũng không có kết quả gì. Bởi vậy, Cynthia trở về nhà uống rượu để giải sầu, cô còn dùng cả thuốc trầm cảm vì không khống chế được tâm trạng của mình.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 9

Cùng lúc này, Phong cũng hết sức nghi ngờ khi thấy gần nửa đêm mà Cynthia còn muốn đến Bà Nà Hill, lại quanh co về hành tung của Junsu.

Sáng hôm sau, khi Linh tỉnh dậy, cô ngỡ ngàng thấy Junsu đang nằm cạnh mình say ngủ. Linh cảm thấy rất hạnh phúc và muốn chạm vào gương mặt anh để xác nhận niềm hạnh phúc giống như mơ này.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 10

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 11

Khi hai người đang trên đường trở về thì Junsu nhận được điện thoại báo Cynthia bị thương ở tay trong khi cố lấy chiếc khoan anh đã hứa cho người khác mượn. Cảm giác tội lỗi càng dâng lên trong Junsu khi trước mặt người khác Cynthia vẫn giữ thể diện cho anh mà giấu nhẹm chuyện đêm qua anh không về nhà, cũng không dặn dò gì với cô.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 12

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 13

Tuy nhiên đến khi chỉ còn hai người thì Cynthia mới bộc phát lớn tiếng chất vấn anh. Tới khi cô mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, Junsu hoảng hốt nhận ra cô đã phải dùng thuốc trầm cảm.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 14

Trong một diễn biến khác ở tập 23 Tuổi thanh xuân, Phong đến gặp Linh và thẳng thắn tra hỏi cô về mối quan hệ mập mờ của cô với Junsu. Anh thậm chí đưa ra cả tên thật của Junsu và việc mình đã biết chuyện hai người bên nhau từ 4 năm trước.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 23: Nhã Phương - Kang Tae Oh chung giường - Ảnh 15

Tuy bất ngờ và lo sợ nhưng Linh vẫn cố tỏ ra bình tĩnh và trả lời rằng đây là chuyện riêng của cô, Phong không có quyền xen vào khiến Phong tức tối bỏ đi và cảnh cáo rằng sẽ không buông tha cho Linh.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý