Tuổi thanh xuân: Phim thần tượng Việt-Hàn vừa lên sóng đã gây tranh cãi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi thanh xuân: Phim thần tượng Việt-Hàn vừa lên sóng đã gây tranh cãi

Bộ phim “Tuổi thanh xuân” với sự hợp tác sản xuất giữa Việt Nam – Hàn Quốc vừa lên sóng truyền hình VTV3 đã gây tranh cãi trong dư luận bởi phần lồng tiếng.

19/12/2014 07:33 AM
18,017

 

 

Tập đầu bộ phim truyền hình “Tuổi thanh xuân” đã chính thức lên sóng trên kênh VTV3 vào ngày 17/12. Bộ phim truyền hình dài 36 tập do Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn truyền thông giải trí CJ E&M (Hàn Quốc) sản xuất.

Tuổi thanh xuân quy tụ được dàn diễn viên trẻ đẹp đang được yêu thích như Hồng Đăng (vai Khánh), Nhã Phương (vai Linh), Kang Tae Oh (vai nam chính Junsu), Việt Anh (vai Hưng), Kim Tuyến (vai Mai) và các gương mặt tên tuổi khác.

 - Ảnh 1

Nội dung phim kể về cô bạn trẻ Linh hồn nhiên, yêu văn hóa Hàn, đặc biệt là fan cuồng của Suju. Là con nhà khá giả và từng được sang Hàn Quốc du lịch 3 lần nên Linh đã quyết định đến xứ sở kim chi du học.

Tại đây, cô có những kỷ niệm đáng nhớ khi gặp gỡ những người bạn Việt và Hàn Quốc. Đó là Khánh sang Hàn Quốc học thạc sĩ, cô giáo dạy tiếng Việt tên Mai ở cùng nhà trọ, chàng ca sĩ hát hay nhảy giỏi nhưng tính tình trẻ con Junsu, bạn học Miso...

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Nhã Phương 'Quả tim máu' gợi cảm với đầm duyên dáng.

Với dàn diễn viên trẻ đẹp đến từ 2 đất nước Việt Nam và Hàn Quốc, phim thu hút khán giả ngay từ những ngày đầu khởi quay. Đến nay, sau khi phát sóng hai tập đầu trên kênh VTV3, bộ phim cũng nhận được nhiều phản hồi từ khán giả.

Mặc dù nhận được nhiều điểm cộng từ dàn diễn viên trẻ đẹp, cảnh quay đẹp như mơ nhưng Tuổi thanh xuân vẫn vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi và chê bởi phần lồng tiếng không hay làm phim giảm đi 50% hấp dẫn và văn hóa Kpop "xâm lược" quá mạnh mẽ.

Ngay từ những phút đầu phát sóng, Tuổi thanh xuân đã nhận điểm trừ của tất cả khán giả với phần lồng tiếng. Với việc lồng tiếng Việt hết cả bộ phim, kể cả tiếng của nhân vật chính là Linh cũng được lồng bởi giọng của Huyền Lizzia. Chính điều này đã làm khán giả dễ cảm thấy nhàm chán.

 - Ảnh 4 - Ảnh 5

Khán giả nhận xét về phim Tuổi thanh xuân.

Nhiều bạn cho rằng lồng tiếng làm mất sự tự nhiên của phim. Bên cạnh đó, không ít người cũng cảm thấy buồn khi xem những hình ảnh xấu của người Việt được thể hiện qua nhân vật Linh trong phim. Môt loạt hình ảnh như Linh vi phạm luật giao thông khi đạp xe đạp điện đeo tai nghe, không đội mũ bảo hiểm hay một mình cô quay phim, chụp ảnh ở nơi cấm khiến nhiều người thất vọng.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý