Tuổi thanh xuân tập 13-14: Junsu bất ngờ hôn Linh giữa đêm

biettuot biettuot @biettuot

Tuổi thanh xuân tập 13-14: Junsu bất ngờ hôn Linh giữa đêm

Cuối cùng thì cũng đến khoảnh khắc được mong đợi nhất của cặp đôi oan gia, một nụ hôn không thể ngọt ngào hơn trong tập 13 Tuổi thanh xuân.

28/01/2015 02:46 PM
6,336

 

Hai tập tiếp theo của “Tuổi thanh xuân” hứa hẹn những cảnh quay lãng mạn và đẹp nhất của mùa thu Hàn Quốc khi tình cảm giữa Linh và Junsu đã bắt đầu chớm nở. Từ việc tức giận và phẫn nộ khi bị kiểm soát trong bán kính 10m, Linh đã "ngoan ngoãn" nghe theo mọi sự chỉ đạo của Junsu và dần dần nhận ra mình cũng có tình cảm với “chàng”.

 - Ảnh 1

Các fan sẽ được thỏa lòng mong đợi khi chứng kiến nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi đáng yêu giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Junsu đã khiến cho trái tim của bao nhiêu cô gái thổn thức bằng nụ cười ấm áp và rạng rỡ của người đàn ông đang tràn ngập trong tình yêu.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Tuy nhiên câu chuyện tình yêu đẹp của Linh và Junsu vô tình làm tổn thương Miso và Khánh. Sự giận dỗi, ích kỷ và cả hiểu lầm bắt đầu nảy sinh. Những tình huống ly kỳ thú vị dần được hé mở xung quanh câu chuyện của Khánh và thầy giáo Yoon cũng khiến khán giả không khỏi tò mò.

 

Hương Quỳnh

Xem thêm clip:

Siêu nhân X: Dũng 'khùng' tung trailer hành động như phim Hollywood

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý