Tuổi thanh xuân tập 13: "Ngất ngây" vì màn tỏ tình bá đạo của trai Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi thanh xuân tập 13: "Ngất ngây" vì màn tỏ tình bá đạo của trai Hàn

(ĐSPL) Mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng vô cùng chân thành, màn tỏ tình của anh chàng Kang Tae Oh dành cho Nhã Phương trong tập 13 Tuổi thanh xuân khiến các fans nữ không khỏi rung động.

29/01/2015 03:08 PM
4,713

Bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tiếp tục mang đến cho khán giả những diễn biến thú vị xung quanh cuộc sống của Linh (Nhã Phương) tại Hàn Quốc.

Xác định được tình cảm của mình với Linh, anh chàng Junsu (Kang Tae Oh) tìm đủ mọi cách để thể hiện trước mặt cô.

Tuổi thanh xuân tập 13: "Ngất ngây" vì màn tỏ tình bá đạo của trai Hàn - Ảnh 1Phóng to

Junsu luôn tìm mọi cơ hội để được gần gũi với Linh.

Không những giải quyết ổn thỏa mọi chuyện ở đồn cảnh sát, Junsu còn gắn thiết bị tìm kiếm vào điện thoại của Linh khiến cô chỉ cần đi xa anh là tín hiệu điện thoại sẽ kêu lên inh ỏi.

Hơn nữa, trước mặt bạn bè mình Junsu cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Linh, anh chàng còn trưng ra nhiều biểu cảm hết sức dễ thương khiến những fans nữ ngồi trước màn hình không khỏi thích thú.

Tuy nhiên, việc Junsu thừa nhận thích Linh khiến Miso không được vui lắm, có lẽ vì cô bạn đã âm thầm thích Junsu từ lâu. Điều này làm nhiều người lo ngại liệu Miso có vì thế mà không ưa Linh hay không?

Tuổi thanh xuân tập 13: "Ngất ngây" vì màn tỏ tình bá đạo của trai Hàn - Ảnh 2Phóng to

Thậm chí Junsu còn cảnh báo Linh không được rời khỏi tầm mắt anh chàng.

Về phần Khánh (Hồng Đăng), anh có đôi chút bực bội vì mình đã hoàn toàn quên mất buổi hẹn xem phim với mình. Tuy nhiên với tính cách của Khánh anh cũng đã không trút giận lên Linh. Khánh vẫn miệt mài đi tìm người cha Hàn Quốc đã mất liên lạc từ nhiều năm trước, trong khi mọi đầu mối đều hướng về phía giáo sư Joon - người rất thân thiết với anh bấy lâu nay thì Khánh vẫn chỉ phỏng đoán chứ chưa dám đưa ra kết luận gì.

Trong khi đó, vì quyển sổ của Linh và Tiffany - cô bạn fan cuồng của Junsu, anh đã được trưởng phòng của KM gọi quay lại nhưng lại có những lời lẽ không hay với anh khiến Junsu ngay lập tức từ chối cơ hội này vì nghĩ rằng mình không được tôn trọng ở KM.

Cũng vì sự việc này mà Junsu phát hiện ra Linh gặp rắc rối ở KM là vì chuyện của mình, anh không khỏi xúc động chạy đi tìm cô và hét lên "Từ nay hãy chỉ làm fan cuồng của một mình tôi thôi".

Tuổi thanh xuân tập 13: "Ngất ngây" vì màn tỏ tình bá đạo của trai Hàn - Ảnh 3Phóng to

Những khoảnh khắc của Linh và Junsu khi bên nhau khiến nhiều fans nữ rất thích thú.

Một lời tỏ tình không dịu dàng, lãng mạn nhưng lại làm rung động trái tim bất cứ cô gái nào bởi tình cảm mạnh mẽ và chân thành của Junsu, khán giả không khỏi tò mò không biết Linh sẽ phản ứng ra sao trước lời đề nghị trực tiếp như thế này?

Tập 14 "Tuổi thanh xuân" sẽ được phát sóng vào 21h20 tối nay, 29/1 trên kênh VTV3.

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý