Tuổi thanh xuân tập 14: Kang Tae Oh và Nhã Phương hôn nhau ngọt ngào

biettuot biettuot @biettuot

Tuổi thanh xuân tập 14: Kang Tae Oh và Nhã Phương hôn nhau ngọt ngào

(ĐSPL) Kang Tae Oh và Nhã Phương đã có nụ hôn đầu đầy cảm xúc và xác định được tình cảm của mình dành cho người kia trong tập 14 của Tuổi thanh xuân.

30/01/2015 09:14 PM
1,814

 - Ảnh 1Phóng to


Giây phút mà người hâm mộ của "Tuổi thanh xuân" mong đợi nhất đã tới, anh chàng Junsu (Kang Tae Oh) sau một thời gian khổ sở vì yêu thầm Linh (Nhã Phương) đã được nàng đáp lại tình cảm và ngầm thừa nhận hẹn hò với anh.

Sau màn "tỏ tình bá đạo" từ tập trước, sang tới tập này Junsu lại càng có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm với Linh khi cả lớp lại đi dã ngoại tại đảo Nami xinh đẹp và thơ mộng.

Junsu vẫn với tính cách bá đạo như thường lệ đã dặn Linh không được cách xa anh 10 mét nhưng cũng rất dịu dàng xách túi giúp cô và khi chơi trò chơi tập thể vì sợ Linh sẽ bị thương nên chịu thua và nhận nhiệm vụ nướng thịt.

Cũng chính vì vậy, anh chàng có cái cớ rất hợp lý để bắt Linh cuốn thịt cho mình ăn, chứng kiến điều này tâm trạng Khánh (Hồng Đăng) không được vui vẻ cho lắm.

Đến buổi tối, khi mọi người tụ tập quanh trại để trò chuyện thì Junsu đưa Linh tới một nơi có khung cảnh rất đẹp. Anh chia sẻ với cô về việc mình không quay trở lại KM, Junsu nói anh chỉ nhảy vì đam mê của mình chứ không phải để hài lòng người khác còn Linh khuyên Junsu rằng người nghệ sỹ chân chính phải biến dung hòa giữa mong muốn của khán giả với niềm đam mê của mình.

Junsu nói với Linh rằng hãy làm fan của anh, anh sẽ nhảy vì cô và tranh thủ lúc Linh không để ý anh bất ngờ hôn lên môi cô nàng. Nụ hôn ngọt ngào và câu nói “Từ giờ em đừng gọi tên ai khác. Chỉ được gọi tên anh thôi” khiến Linh không khỏi rung động.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to


Hai người quay về trại của mình mà trong lòng đều lâng lâng với những cảm xúc mà nụ hôn đầu mang lại. Trong khi Khánh vô tình nhìn thấy hai người tạm biệt nhau đầy lưu luyến mà không khỏi cảm thấy hụt hẫng, đau lòng. Mặc dù là người giành được cảm tình của Linh trước nhưng dường như anh đã thua trong cuộc chiến chiếm lấy trái tim cô.

 - Ảnh 4Phóng to


 - Ảnh 5Phóng to


Sáng hôm sau, Linh và Junsu tiếp tục gắn bó bên nhau trong tâm trạng của hai người đang yêu mà không hề để ý gì tới những người xung quanh.

 - Ảnh 6Phóng to


Lần này, Miso cũng chứng kiến và cảm thấy vô cùng khó chịu, bực bội. Vì vậy sau đó khi tàu sắp rời đảo và Linh còn bị kẹt lại vì để quên cuốn sổ thì Miso đã giả vờ quên bẵng đi, không nói cho ai biết, rồi tới khi Junsu vội vã định đi tìm Linh thì cô nàng lại giả bộ bị đau để ngăn anh.

Trong khi đó, Khánh đã kịp nhảy xuống trước khi tàu đi quá xa để đi tìm Linh, còn Junsu chỉ biết đứng trên boong tàu cất tiếng gọi đầy bất lực.

Hai tập 15, 16 của phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 thứ Tư, Năm tuần sau.

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý