Tuổi thanh xuân tập 21: Cuộc sống của các nhân vật sau 5 năm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi thanh xuân tập 21: Cuộc sống của các nhân vật sau 5 năm

(ĐSPL) Phim truyền hình Tuổi thanh xuân tiếp tục với những diễn biến về sự thay đổi của các nhân vật chính sau 5 năm xảy ra biến cố lớn trong cuộc đời mỗi người.

06/03/2015 08:04 AM
19,294

 - Ảnh 1

"Tuổi thanh xuân" đi vào giai đoạn mới với sự biến đổi của các nhân vật.

"Tuổi thanh xuân" đã bước sang một giai đoạn mới, nếu như ở nửa đầu phim là những màu sắc tươi sáng, hồn nhiên khi Linh (Nhã Phương) bắt đầu cuộc sống du học sinh và gặp gỡ mối tình đầu của cô Junsu (Kang Tae Oh) thì ở nửa sau bộ phim tập trung vào khai thác vào sự trưởng thành của các nhân vật sau 5 năm xa cách và tập trung vào cuộc sống riêng của mỗi người.

Sau khi Linh buộc phải trở về Việt Nam và chia tay Junsu vì gia đình phá sản và mẹ cô xuất huyết não nằm viện, từ một cô tiểu thư vô lo vô nghĩ, luôn có sự bảo vệ chăm sóc của cha mẹ, Linh đã trở thành một người gánh trên vai trách nhiệm của cả gia đình.

 - Ảnh 2

Linh (Nhã Phương) hài lòng với công việc có thể phụ giúp gia đình của mình.

Cô không thể tiếp tục đi học và thực hiện ước mơ của mình mà trở thành một người làm thuê kiếm tiền trả nợ. Sau 5 năm, số nợ ngân hàng của gia đình Linh đã được cô tích cóp trả gần hết. Hiện Linh đang làm nhân viên bán hàng của một tiệm bánh ngọt.

Về phần Junsu, mang trong mình nỗi đau và niềm day dứt vì mối tình đầu dang dở, anh nỗ lực hết sức để giữ lời hứa với Linh và trở thành một siêu sao ca nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

 - Ảnh 3

Junsu (Kang Tae Oh) trở thành ngôi sao lớn.

Có địa vị, danh tiếng và một lực lượng fan hâm mộ hùng hậu nhưng Junsu vẫn luôn tồn tại một khoảng trống trong tâm hồn, anh vẫn luôn nhớ về Linh và muốn sang Việt Nam đóng phim để có thể tìm cô.

Miso lúc này cũng có nhiều thay đổi, cô là trưởng phòng quản lý của KM, trực tiếp phụ trách nhiều ngôi sao, trong đó có Junsu. Phong thái làm việc nghiêm khắc, tuân thủ nguyên tăc của Miso khiến không ít người e sợ.

Còn Khánh (Hồng Đăng) sau khi giải quyết những khúc mắc về người cha thất lạc nhiều năm của mình, anh thoải mái tập trung vào sự nghiệp và theo đuổi đam mê.

 - Ảnh 4

Khánh (Hồng Đăng) có sự nghiệp đạo diễn thành công.

Sau 5 năm, Khánh đã trở thành một đạo diễn trẻ tài năng và được nhiều người biết tới.

Tới cuối tập phim, trong một lần đi chùa Khánh đã tình cờ gặp lại Linh - cô gái mà anh thầm mến nhưng chưa bao giờ có cơ hội ngỏ lời và vẫn giữ lại những hình ảnh đẹp trong lòng nhiều năm qua.

Sự gặp gỡ này có lẽ sẽ là một bước ngoặt nữa với số phận của các nhân vật trong "Tuổi thanh xuân".

Tập 22 của "Tuổi thanh xuân" sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 trên kênh VTV3 tối nay, 5/3.


VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý