Tuổi thanh xuân tập 22: Kang Tae Oh và Nhã Phương sắp gặp lại nhau

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi thanh xuân tập 22: Kang Tae Oh và Nhã Phương sắp gặp lại nhau

(ĐSPL) Trong tập 22 của Tuổi thanh xuân, những nỗ lực của Kang Tae Oh để được sang Việt Nam cuối cùng cũng đã thành công, người hâm mộ vô cùng háo hức bởi có lẽ ngày anh gặp lại Nhã Phương không còn quá xa nữa.

06/03/2015 03:35 PM
2,382

 - Ảnh 1

Các nhân vật đã có nhiều thay đổi sau 5 năm.

Trong tập trước của phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", bối cảnh diễn ra vào 5 năm sau khi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) vì nhiều lý do mà buộc phải chia tay.

Sau 5 năm, khi mỗi người đều có những thay đổi và bận rộn với cuộc sống riêng thì số phận lại một lần nữa khiến những con người có duyên phận với nhau gặp lại nhau.

Trong khi Junsu vẫn còn bởi vị trí ngôi sao của mình mà gặp nhiều trở ngại để tìm lại tình yêu đã mất thì Khánh (Hồng Đăng) đã tình cờ gặp lại Linh, làm gợi lên những cảm giác ngày xưa vẫn luôn canh cánh trong lòng anh.

Một lần chưa kịp thổ lộ đã bỏ lỡ vì Linh đến với Junsu, có lẽ Khánh không muốn bỏ qua cơ hội lần này nữa, anh hủy chuyến bay vào Sài Gòn như đã định để tới nhà Linh gặp cô.

Sự trưởng thành, chín chắn và khéo léo của Khánh rất được lòng cha mẹ Linh, khiến anh có thêm tự tin sẽ đạt được kết quả tốt cùng với cô gái mà mình vẫn luôn yêu mến.

 - Ảnh 2


 - Ảnh 3

Khánh rất được lòng cha mẹ Linh.

Về phần Junsu, anh làm đủ mọi cách để thoát khỏi đôi mắt "diều hâu" của trưởng phòng Miso, cũng chính là cô bạn thân của mình ngày nào để được sang Việt Nam sớm.

Trên danh nghĩa là tới Việt Nam quay phim, quảng bá hình ảnh nhưng trên thực tế có lẽ ai cũng hiểu mục đích sâu xa của Junsu chính là tìm lại người con gái anh vẫn luôn nhớ về.

Điều bất ngờ hơn nữa là bộ phim Junsu dự định thực hiện tại Việt Nam lại do chính Khánh làm đạo diễn thực hiện. Hai người giáp mặt nhau với những cảm giác của 5 năm trước ùa về, khán giả vô cùng háo hức bởi có lẽ một lần nữa lại được chứng kiến cuộc tình tay ba, mà giờ đây chuyển thành giữa một ngôi sao ca nhạc với một đạo diễn thành danh cùng nhau cạnh tranh để có được tình cảm của một cô gái bán bánh rất bình thường.

 - Ảnh 4

Junsu và Khánh gặp nhau.

Ở một diễn biến khác của bộ phim, cô giáo Mai (Kim Tuyến) sau khi trở về Việt Nam đã nhận công việc mình yêu thích là đi dạy ở các trung tâm xã hội.

Tuy nhiên, công việc này của Mai không nhận được sự ủng hộ của cha mẹ vì sợ rằng thời gian của nó chiếm hết thời giờ kết hôn, chăm sóc gia đình, trong khi Mai đã tới tuổi phải lo nghĩ tới những chuyện đó.

Lập trường không được công nhận, Mai hết sức bế tắc và không biết giải quyết ra sao trước tình huống này.

Hai tập 23, 24 của "Tuổi thanh xuân" sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 vào thứ 4,5 tuần sau.

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý