Tuổi thanh xuân tập 27: Junsu tuyệt vọng vì Linh nhận lời cầu hôn của Khánh

biettuot biettuot @biettuot

Tuổi thanh xuân tập 27: Junsu tuyệt vọng vì Linh nhận lời cầu hôn của Khánh

(ĐSPL) – Sau khi chứng kiến màn câu hôn của Khánh dành cho Linh, Junsu tuyệt vọng, đau khổ. Anh đã mượn rượu giải sầu để quên đi và không may bị cảm.

27/03/2015 07:07 AM
2,138

Bộ phim Tuổi thanh xuân đang ngày càng hấp dẫn và thu hút sự theo dõi của khán giả với câu chuyện tình tay 3 Linh – Junsu – Khánh. Nếu như kết thúc tập 26 là cảnh Khánh dẫn Linh ra mắt mọi người trong đoàn phim trong đó có cả Junsu thì đến tập 27 được phát sóng vào tối qua tiếp tục đem đến cho khán giả những giây phút tò mò đến “nghẹt thở”.

 - Ảnh 1

Khánh cầu hôn Linh trước mặt cả đoàn làm phim, trong đó có Junsu.

Mở đầu tập 27 là màn cầu hôn của Khánh với Linh trước tất cả đoàn làm phim trong đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 của cô. Có thể nói, lời cầu hôn công khai này của Khánh như là lời “khẳng định chủ quyền” và cũng là lời nhắc nhở đến Junsu không nên làm phiền vị hôn thê của anh nữa.

Mặc dù lời cầu hôn của Khánh đường đột khiến Linh hết sức bất ngờ nhưng cô vẫn đồng ý và nhận lời bởi sự ủng hộ của bố mẹ và cũng là vì muốn quên đi câu chuyện tình dang dở với Junsu 5 năm trước.

 - Ảnh 2


Chứng kiến cảnh Linh đồng ý lời câu hôn của Khánh, trái tim Junsu như vụ vỡ. Mặc dù chúc phúc cho Linh nhưng trong lòng anh vẫn đau nhói. Quyết định của Linh khiến Junsu sụp đổ hoàn toàn. Nếu như ở tập trước, anh đã mượn bối cảnh tại trường quay để bày tỏ sự đau khổ và khúc mắc trong lòng suốt 5 năm qua với Linh thì sau khi “chết lặng” vì Linh đồng ý lời cầu hôn của Khánh, Junsu và cậu bạn thân đi uống rượu giải sầu.

5 năm trôi qua, mặc dù cậu học sinh Junsu ngày nào đã trở thành thần tượng hàng đầu Hàn Quốc nhưng anh vẫn không thể nào quên được mối tình đầu dang dở. Đặc biệt lý do vì sao Linh ra đi luôn là một câu hỏi lớn đối với anh.

 - Ảnh 3

Junsu mượn rượu giải sầu.

Xem thêm Video: Đường Yên - Đã lâu không gặp (Phim Bên Nhau Trọn Đời).

Về phía Linh dù nhận lời cầu hôn của Khánh tuy nhiên Linh vẫn không thể quên được Junsu. Cô vẫn xin Khánh cho mình thêm thời gian nữa để suy nghĩ kỹ hơn. Đối với Linh, mỗi một câu nói của Junsu luôn ám ảnh và quẩn quanh trong tâm trí cô, đặc biệt là mọi quá khứ giữa cô với Junsu vẫn luôn ùa về khiến cô đau khổ.

Dù tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với Junsu nhưng sau khi nhận được cuộc điện thoại của Sung Jae  báo Junsu bị ốm. Linh đã nhanh chóng mang thuốc đến ngay phòng của Junsu. Thậm chí, khi chứng kiến sự suy sụp của Junsu trên giường bệnh và sự níu kéo cô đừng đi khiến Linh không cầm được lòng.

 - Ảnh 4


 - Ảnh 5


 - Ảnh 6

Nhìn ánh mắt tha thiết của người yêu dành cho Junsu, Khánh không giấu được sự lo lắng và ghen, nhanh chóng kéo tay Linh về.

Về phía Khánh, khi nhìn thấy Linh trong phòng Junsu, đặc biệt là ánh mắt tha thiết của người yêu dành cho tình cũ, anh không giấu được sự lo lắng và ghen, nhanh chóng kéo tay Linh về.

Ở một diễn biến khác, chuyện tình của cặp đôi Jiyong và Mai đã có bước tiến triển mới. Để "chống đỡ" thay cô Mai, cậu học trò cũ Ji Yong không ngần ngại nhận mình là bạn trai trước mặt gia đình cô. Dù kém tuổi hơn nhưng với giọng nói chững chạc và nghiêm túc, Ji Yong  khiến mọi người trong gia đình Mai phải ngạc nhiên, đặc biệt là bố cô phải trợn tròn mắt.

Tập 28 của Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng lúc 21h10 thứ 5 (26/3) trên kênh VTV3.

 

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý