Tuổi thanh xuân tập 28: Junsu hốt hoảng lao vào đám cháy cứu Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi thanh xuân tập 28: Junsu hốt hoảng lao vào đám cháy cứu Linh

Việc phim trường bất ngờ xảy ra chập điện dẫn tới cháy lớn khiến mọi người đều hoảng loạn, khi biết Linh vẫn còn kẹt trong đám cháy, Junsu đã bất chấp nguy hiểm xông vào tìm cô.

27/03/2015 07:08 AM
10,061

 

Xem phim 'Tuổi thanh xuân' tập 28, khán giả tiếp tục theo dõi những diễn biến hấp dẫn, thậm chí có cả hiểm cảnh đối với những nhân vật chính trong phim.

Tiếp nối tình tiết Linh (Nhã Phương) xuất hiện chăm sóc Junsu (Kang Tae Oh) khi anh đang bị ốm và Khánh (Hồng Đăng) biết được, anh lên tiếng thúc giục cô trở về.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Chứng kiến sự suy sụp của Junsu và bị sự níu kéo của anh làm cho dao động nhưng Linh vẫn cố nuốt nước mắt vào trong và đi theo Khánh.

Khoảnh khắc đó khiến cả ba người cùng có những nỗi lòng riêng. Trong khi Linh hoang mang, dao động thì Khánh ngoài mặt tỏ ra bình tĩnh mà trong lòng cũng muôn ngàn lo sợ còn Junsu thì thất vọng, bực tức.

Mặc dù đã nói rằng mình đã hạ quyết tâm sẽ ở bên Khánh, tuy nhiên Linh không ngăn được những tình cảm và quan tâm dành cho Junsu. Khi làm bữa sáng theo yêu cầu của anh, cô đã cố tình làm thêm món súp cà chua để bồi bổ cho người đang bị cảm. Hơn nữa, trong lòng cũng ngập tràn hy vọng khi mang đồ ăn lên cho Junsu, đáng tiếc cô chỉ nhận được thái độ lạnh nhạt của Junsu.

Một mình ở lại trong căn phòng của anh, Linh phát hiện Junsu vẫn còn giữ cuốn sổ của cô khi ở Hàn Quốc, ghi lại những kỷ niệm của hai người. Ký ức của 5 năm trước lại trở về khiến Linh không khỏi bồi hồi xúc động.

 - Ảnh 3

Sau đó, Linh và Quang - nhân viên của cửa hàng bánh phụ trách mang đồ ăn tới cho đoàn làm phim. Tại đây cô gặp chú và dì của Khánh cũng đến trường quay thăm anh, mọi người thống nhất sẽ ở lại xem quay phim rồi sau đó cùng nhau đi ăn tối.

Cũng trong tập 28 'Tuổi thanh xuân', chứng kiến Junsu thực hiện những cảnh quay trên sân khấu và thể hiện khả năng vũ đạo, Linh lại nhớ đến khi nghe anh tỏ tình và nụ hôn đầu tiên của hai người. Dường như càng gặp gỡ Junsu Linh lại càng không ngăn được những xúc cảm về anh, bởi sự thực là cô chưa bao giờ hết yêu Junsu.

 - Ảnh 4 - Ảnh 5

Lúc này, trường quay xảy ra chập điện dẫn đến cháy, mọi người hoảng loạn chạy ra ngoài. Tuy nhiên, vì đồ còn để quên bên trong, Linh đã quay lại và bị kẹt trong đám cháy.

 - Ảnh 6 - Ảnh 7

Biết được điều đó, Junsu không ngần ngại xông vào bên trong để cứu cô mặc cho mọi người ngăn cản. Anh tìm được Linh nằm bất tỉnh trên sàn và lay gọi cô nhưng không có phản ứng gì trong khi khói tỏa khắp nơi và đám cháy đang lan rộng.

Khán giả xem phim 'Tuổi thanh xuân' tập 28 không khỏi hồi hộp, lo lắng cho tình cảnh của Linh và Junsu.

Phim truyền hình 'Tuổi thanh xuân' tập 29, 30 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h20 thứ 4,5 tuần sau.

Vi An

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý