Tuổi thanh xuân tập 28: Kang Tae Oh lao vào lửa cứu Nhã Phương

biettuot biettuot @biettuot

Tuổi thanh xuân tập 28: Kang Tae Oh lao vào lửa cứu Nhã Phương

(ĐSPL)  Đang mê mẩn trong những điệu nhảy của Junsu, bất chợt Đài truyền hình xảy ra sự cố hỏa hoạn. Trong khi mọi người bỏ chạy vội vã ra ngoài thì Linh lại chạy vào trong tìm quyển vở vẽ. Thấy Linh chạy vào trong, bất chấp mọi nguy hiểm, Junsu đã lao vào cứu Linh.

27/03/2015 09:52 PM
1,498

Tập 28 phim Tuổi thanh xuân tiếp tục là sự gặp gỡ khéo léo của hai nhân vật chính Junsu và Linh. Thấy Linh trong gian bếp của mình, Junsu không còn đủ lý trí để kìm nén tình cảm. Bao giận dỗi, oán trách và cả yêu thương của anh lại ùa về. “Em đừng đi” là câu nói duy nhất mà Junsu có thể nói ra lúc này.

Tuy nhiên sự xuất hiện của Khánh lại khiến câu chuyện trở nên gay cấn hơn. Linh bị mắc kẹt giữa hai chàng trai của quá khứ và hiện tạị (Khánh và Junsu). Nhưng cuối cùng bàn tay Khánh đã đưa Linh ra đi từ trong vòng tay Junsu.

Mặc dù Linh nói với Khánh rằng giữa cô và Junsu không còn gì vì Jun Su là khách vip nên cô mới tới, hoàn toàn vì công việc nhưng khi Khánh quay đi, Linh lại lặng lẽ gạt đi nước mắt lăn dài trên má. Những giọt nước mắt của Linh đã rơi chứng tỏ tình cảm của cô dành cho Junsu vẫn chưa thực sự chấm dứt.

 - Ảnh 1

Những giọt nước mắt của Linh đã rơi chứng tỏ tình cảm của cô dành cho Junsu vẫn chưa thực sự chấm dứt.

 - Ảnh 2

Sau khi nghe được những lời Linh phủ nhận tình cảm dành cho anh với Khánh, Junsu trở nên lạnh lùng hơn. Nếu như trước đây, Junsu luôn đeo bám lấy Linh, đến cuốn vỡ vẽ của Linh được anh cất như vật báu thì giờ đây anh lại có thái độ ngược lại, thờ ơ, lạnh nhạt và coi Linh như người dưng khi xuất hiện trước mặt. Thậm chí, quyển vở vẽ của Linh cũng bị anh vứt vào sọt rác.

Nhìn thấy thái độ của Junsu như vậy, mặc dù buồn nhưng Linh vẫn lặng thinh chấp nhận tất cả. Và rồi trong phòng của Junsu, Linh bất chợt thấy được cuốn vở vẽ từ những ngày ở Hàn Quốc của mình trong sọt rác và cô hiểu ra rằng từ trước đến nay, Junsu không hề quên cô.  

 - Ảnh 3

Những ký ức ùa về trong Linh sau khi thấy cuốn vở vẽ của mình ở trong phòng Junsu.

Xem thêm Clip: Nhã Phương ‘Tuổi thanh xuân’ chụp ảnh cưới.

Cầm quyển vở vẽ trong tay, Linh như được trở về những ngày ở Hàn Quốc, những tháng ngày có hình ảnh của Junsu. Hình ảnh Linh - Junsu giận nhau, rồi kỉ niệm khi Linh suýt nữa phải về Việt Nam và những chiều mùa thu cùng đạp xe trên con đường đầy lá lại ùa về trong tâm trí Linh. Những ký ức đó trở về mang theo cả nụ cười và nước mắt của cô.

 - Ảnh 4

Khi Khánh và Junsu đang ghi hình chương trình, Linh mang đồ ăn tới cho Khánh, Nán lại đài truyền hình xem Junsu biểu diễn với những bước nhảy cuốn hút và điêu luyện đã khiến cho Linh nhớ về những ký ức có Junsu. Linh hồi tưởng lại ngày trên đảo Nami, nghe Junsu tâm sự về niềm đam mê nhảy của anh và cả nụ hôn đầu ngọt ngào giữa 2 người.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Vì chạy vào trong cứu Linh mà cả Junsu và Linh đều phải nằm viện.

Đang mê mẩn trong những điệu nhảy, bất chợt Đài truyền hình mất điện, xảy ra sự cố hỏa hoạn. Trong khi mọi người bỏ chạy vội vã ra ngoài thì Linh lại chạy vào trong tìm quyển vở vẽ. Thấy Linh chạy vào trong, bất chấp mọi nguy hiểm, Junsu đã lao vào cứu Linh. Cuối cùng, cả 2 người bị thương phải nằm viện.

Đồng hành chuyện tình của Khánh - Linh – Junsu là câu chuyện của cô giáo Mai và cậu học trò Jiyong. Sự cản trở lớn nhất của cặp đôi này có lẽ là ông bố nghiêm khắc với tình yêu dành cho con gái một cách áp đặt. Khoảng cách tuổi tác khiến bố Mai không thể chấp nhận Jiyong. Ông đã đến gặp Jiyong để nói chuyện và yêu cậu rời xa Mai.

 - Ảnh 7

 Tập 29 phim Tuổi thanh xuân sẽ tiếp tục phát sóng 21h ngày 2/4 trên VTV3.

 

VŨ HƯỜNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý