Tuổi thanh xuân tập 29: Khán giả tranh cãi về hành động của Khánh

msstit msstit @msstit

Tuổi thanh xuân tập 29: Khán giả tranh cãi về hành động của Khánh

Trong tập 29 Tuổi thanh xuân, sự quyết liệt để giành lấy Linh về phía mình của Khánh khiến khán giả xem phim có những ý kiến trái chiều.

02/04/2015 11:13 AM
1,268

Xem phim 'Tuổi thanh xuân' tập 29, những tưởng sau khi Junsu (Kang Tae Oh) liều mình xông vào đám cháy cứu Linh (Nhã Phương), hai người sẽ có cơ hội tháo gỡ hết những khúc mắc trong lòng và trở lại bên nhau.

Tuy nhiên, những diễn biến trong phim lại cho thấy một viễn cảnh ngày càng 'mù mịt' của cặp đôi được phần lớn khán giả ủng hộ khi gia đình Linh và Khánh (Hồng Đăng) nhân cơ hội này giục giã hai người kết hôn.

 - Ảnh 1

Chuyện tình tay ba Junsu - Linh - Khánh vẫn là tâm điểm của 'Tuổi thanh xuân'.

Hơn nữa Linh còn nhận phải sự đe dọa của Miso rằng hãy chấm dứt hẳn, rời xa Junsu để không ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh.

Cho nên dù Junsu có thiết tha bày tỏ tình cảm với mình, Linh cũng nhận ra cô vẫn còn yêu anh rất nhiều thì vẫn phải nuốt nước mắt vào trong, cư xử lạnh lùng hờ hững với anh.

Về phần Khánh, anh không chỉ chăm sóc chu đáo cho Linh tại bệnh viện mà còn hết sức tận tâm với người nhà của cô, hơn nữa ban đầu anh cũng không hề có ý định cho Linh biết Junsu là người đã cứu cô mà chỉ tập trung vào lo liệu việc đám cưới của hai người theo ý của hai bên cha mẹ.

Chính vì những tình tiết éo le như vậy mà khán giả xem phim đã nổ ra một cuộc tranh cãi về sự đúng - sai trong hành động của Khánh. Trên các trang fanpage của 'Tuổi thanh xuân' ngập tràn bình luận về diễn biến mới nhất của phim.

Đa số những người ủng hộ Linh và Junsu đến với nhau đều thể hiện một thái độ khó chịu và bức xúc với Khánh khi đã 'chen vào giữa' cặp đôi chính: 'Khánh lúc đầu còn ko nói cho Linh biết là Su cứu Linh... Thật ích kỉ!', 'Mình không thích nhân vật Khánh và cách đạo diễn xây dựng nhân vật này, phải chi Khánh bao dung và suy nghĩ cho người mình yêu thêm một chút...', 'Cái mặt lúc nào cũng lừ lừ là không mê được rồi. Cảm giác ở bên cạnh người đàn ông như vậy rất nặng nề';

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Người hâm mộ tranh cãi về nhân vật Khánh của Hồng Đăng. Ảnh: FBVN

'Giữ chặt khi trái tim ngta đang đau khổ, chưa có sự tự nguyện nào đều áp đặt vậy mà cũng gọi là tình yêu. Đúng là con người ta khi yêu ích kỷ nhưng nếu mà yêu thật lòng sẽ hy sinh về người mình yêu. Không phải vì fan của linhsu mà mình nói vậy nhưng bạn xem phim thì biết những hành động của Khánh chẳng cao thượng gì cả, đoạn ở bệnh viện có gia đình Linh, có Su ở đó mà mặt mày chẳng đáng là đã từng là bạn bè, anh em gì cả. Còn nắm tay trước mặt. Lúc Su vừa đi hành động khác ngay. Cứ phải giả tạo trước người khác làm gì'.

Trong khi đó, một bộ phận khán giả khác lại cảm thấy hành động của Khánh là hoàn toàn có thể hiểu và chấp nhận được, bởi tình yêu thì không có đúng - sai, chỉ có những người dám yêu, dám giành lấy hành phúc về phía mình, hơn nữa Khánh cũng là một người tốt, chững chạc, trưởng thành và biết suy nghĩ.

'Anh ấy tốt mà. Cái gì cũng tốt hết. Chỉ là gặp Linh sai thời điểm thôi, Linh yêu người khác mất rồi.
Anh ấy giết người cướp của lừa gạt hành hạ ai mà bảo anh ấy không tốt? Đùa. Bạn gặp bố mẹ người mình thích thì có lấy lòng không? Chân mẹ Linh đau thì để hai ông bà lụi cụi về một mình à? Chuyển phòng bệnh hỏi ý kiến thì sao? Chắc nếu là Junsu chuyển phòng bệnh thì các bạn tung hô lên trời.
Thấy các bạn nhìn nhận phiến diện dã man. Kiểu đứng dạt hết về bên Junsu để quan sát mọi thứ ấy. Cho nên mình luôn nghĩ, đáng thương nhất phim chưa bao giờ là Junsu. Làm cái gì cũng bao nhiêu người yêu thương ủng hộ, gia đình bạn bè người yêu cái gì cũng có, khán giả xem truyền hình thì 99,99% là bênh Junsu. Còn nhìn anh Khánh đi, bố mẹ không có người yêu không có tình thân không có chả có cái khỉ gì hết mà vẫn bị cái 99,99% đấy chửi không ngóc lên được'.

'Xem phim mình ko ghét nhân vật nào hết vì thấy có như vậy mới hoàn chỉnh, màạanh Khánh cũng rất tốt, ai bảo thấy hai người kia yêu nhau rồi lại xông vào? Các bạn nhớ những tập đầu, khi Khánh thấy Linh và Junsu yêu nhau có xông vào không? Chả qua 5 năm sau, khi thấy Linh vẫn một mình anh mới tấn công, các bạn cũng thế thôi, nếu đặt vào vị trí của mình, yêu một người từng ấy năm, được gặp lại biết người đó một mình, chưa yêu ai thì các bạn có tiến lại gần không? Chắc chắn là có rồi, Junsu vì Linh mà sang Việt Nam đóng phim, vậy Khánh không vì Linh mà nhận bộ phim đó hả? Ai chả muốn được ở bên người mình yêu thương, vì thế đừng ghét anh ấy, như vậy mới tạo nên bộ phim hay được'.

Những tranh cãi đúng - sai về các nhân vật vẫn còn tiếp diễn mỗi khi 'Tuổi thanh xuân' phát sóng tập mới, điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ mà từ rất lâu rồi một bộ phim truyền hình Việt mới có được.

Dù kết quả cuối cùng thế nào, Linh sẽ có một gia đình yên ổn với Khánh theo ý của cha mẹ hay ở bên Junsu cùng anh đương đầu với những áp lực, khó khăn phía trước thì 'Tuổi thanh xuân' cũng đã đạt được thành công khi mang lại cho khán giả một bộ phim hấp dẫn với dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt và một kịch bản chất lượng.

Tập 30 'Tuổi thanh xuân' sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h20 ngày hôm nay, 2/4.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý