Tuổi thanh xuân tập 29: Linh bị gia đình giục cưới Khánh

msstit msstit @msstit

Tuổi thanh xuân tập 29: Linh bị gia đình giục cưới Khánh

Những tình tiết mới được tiết lộ của tập 29 Tuổi thanh xuân cho thấy hai gia đình Linh và Khánh đã bàn đến chuyện kết hôn của hai người.

01/04/2015 03:43 PM
1,623

Phim truyền hình 'Tuổi thanh xuân' sẽ trở lại với khán giả vào tối nay, 1/4. Và những tình tiết của tập 29 đã được tiết lộ với khán giả trong phóng sự ngắn 'Phía sau hậu trường' của VTV.

Tiếp nối diễn biến từ tập 28, khi Junsu (Kang Tae Oh) xông vào đám cháy tại phim trường để cứu Linh (Nhã Phương), rất may là hai người đã không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng vẫn phải nhập viện để điều trị.

 - Ảnh 1

Những hình ảnh trong tập 29 'Tuổi thanh xuân'. Ảnh: FBVN

Cha mẹ Linh tới bệnh viện với con gái và gặp gia đình Khánh (Hồng Đăng) tại đây.

Sau khi trò chuyện, chú của Khánh bèn nhắc tới chuyện kết hôn của hai người và mong có cháu bế khiến cho mọi người có mặt, đặc biệt là Khánh và mẹ Linh phấn khởi vui mừng.

Còn Linh, khi nghe những lời vun vén của những bậc phụ huynh, lòng cô càng rối bời khó xử.

Có lẽ sau khi trải qua tình huống sinh tử cùng Junsu cô đã nhận ra tình cảm mình dành cho Junsu bấy lâu vẫn không thay đổi và dường như Linh không thể dối lòng mình lâu hơn được nữa.

Nguyên nhân Linh hốt hoảng quay trở lại phim trường khi có đám cháy cũng được tiết lộ, đó là do cô đã bỏ quên cuốn sổ tay ghi lại những kỉ niệm tại Hàn Quốc mà Junsu gìn giữ 5 năm nay.

 - Ảnh 2

Nguyên nhân thực sự khiến Linh bất chấp nguy hiểm lao vào đám cháy.

Liệu Linh sẽ làm gì khi những tình cảm quá rõ ràng nhưng lý trí và trách nhiệm lại không cho phép? Còn Junsu sẽ giành lại người con gái anh yêu như thế nào? Khán giả dường như không thể chờ được tới khi có thể xem 'Tuổi thanh xuân' tập 29.

Tập 29 'Tuổi thanh xuân' sẽ lên sóng VTV3 vào 21h20 tối nay, 1/4.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý