Tuổi thơ ít biết của loạt sao Hàn đình đám

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuổi thơ ít biết của loạt sao Hàn đình đám

YoonA từng có sở thích đi vào phòng tắm nam còn Kim Tae Hee thì đam mê vẽ.

13/11/2014 10:38 AM
7,159

Jo In Sung hồi nhỏ là một cậu bé mũm mĩm dễ thương. Sau này, trong một chương trình truyền hình, Jo chia sẻ, anh trông không giống bố mẹ mình. Jo biết chơi bóng chày khi còn nhỏ và bị mẹ ép học piano.

Sun Ye trưởng nhóm Wonder Girls lớn lên bởi sự chăm sóc của ông bà ngoại. Ông bà đã nuôi cô với sự giúp đỡ từ tiền trợ cấp của chính phủ. Suốt thời thơ ấu, Sun Ye luôn nắm lấy tay bà ngoại khi đi nhà thờ. Cô rất tự hào về điều đó và nhận thấy nó có ý nghĩa với cuộc đời mình. Mẹ cô qua đời khi cô còn rất nhỏ, còn cha cô có vấn đề về sức khỏe. Cô không sống cùng ông trong một thời gian dài. Khi ông cố gắng để là một người cha tốt hơn, Sun Ye cảm thấy áp lực. Cha cô không muốn cô trở thành một ca sỹ nên Sun Ye đã nói những lời gây tổn thương cho ông khi còn thiếu niên. Khoảng 1 năm sau, cô đã nói lời xin lỗi cha mình nhưng ông qua đời. Tại tang lễ, Sun Ye nhìn vào di ảnh của cha và hỏi “Bố đã ăn gì chưa?”.

Jang Dong Gun trải qua thời thơ ấu của mình ở quận Yongsan, thành phố Seoul. Sau đó, anh tiếp tục theo học tại Đại học Tổng hợp Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Đến năm thứ 3 thì Jang Dong Gun bỏ giữa chừng. Điều đặc biệt là trong thời gian đi học, Jang Dong Gun đạt chỉ số IQ rất cao (143). Vậy nhưng, anh lại thi trượt đại học tới 3 lần, vì khi đó anh bị một bệnh về phổi.

G-Dragon đã hé lộ hình ảnh thời thơ ấu đáng yêu của mình khi tham gia một chương trình truyền hình năm 2013. Trưởng nhóm Big Bang chia sẻ đó là bức hình mẹ anh nhắn tin cho anh. Trong ảnh, G-Dragon được một cậu bạn thơ ấu hôn lên má. Trong nhóm Big Bang, G-Dragon và Taeyang là bạn từ thời còn học tiểu học.

“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun của Vườn sao băng từ nhỏ đã là cô bé xinh xắn dễ thương. Vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên, ca sỹ kiêm đạo diễn này được chứng minh qua năm tháng. Sinh ra ở thành phố biển Incheon nhưng cô bé Goo Hye Sun trưởng thành giữa khu trung tâm của thủ đô Seoul Hàn Quốc. Lúc nhỏ, cô bé không có tham vọng gì trở thành người nổi tiếng. Năm học lớp 9, do vô tình để lộ bí mật mình đảm nhiệm phần bè chính trong một ban nhạc rock nên Goo Hye Sun đã được mọi người chú ý.

YoonA nhóm SNSD có một bí mật bị tiết lộ bởi những người bạn thời thơ ấu. Đó là hành động đặc biệt của cô nàng khi thường xuyên thích đi vào phòng tắm nam. Bí mật thứ 2 là việc YoonA có thể chơi như một “con bạc” chuyên nghiệp.

Kim Tae Hee ngày bé có nhiều nét dễ thương, nhất là khi chụp cùng cậu em trai Lee Wan kém 4 tuổi. Ngày nhỏ, “nàng công chúa” Kim Tae Hee có niềm đam mê lớn với môn vẽ. Cô bé có thể ngồi hàng giờ để vẽ nên những bức tranh, đặc biệt là các mẫu quần áo mình tự nghĩ. Vì vậy, ước mơ lúc nhỏ của Tae Hee chính là trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý