Tuổi thơ nghèo đói, nhọc nhằn của ‘yêu nữ hàng hiệu’ Trà Ngọc Hằng

biettuot biettuot @biettuot

Tuổi thơ nghèo đói, nhọc nhằn của ‘yêu nữ hàng hiệu’ Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng đã bật khóc đến mức không ngừng lại được khi được hỏi về những ngày xưa khó khăn và tủi hờn.

05/05/2016 06:19 PM
262

Trong buổi gặp gỡ với fan tại Hà Nội để quay chương trình "Sống khác" cho một đài truyền hình, Trà Ngọc Hằng đã lần đầu tiên trải lòng về cuộc sống khó khăn khi còn nhỏ.

  Tuổi thơ nghèo đói, nhọc nhằn của ‘yêu nữ hàng hiệu’ Trà Ngọc Hằng - Ảnh 1

  Tuổi thơ nghèo đói, nhọc nhằn của ‘yêu nữ hàng hiệu’ Trà Ngọc Hằng - Ảnh 2

Trà Ngọc Hằng đã khóc đến mức không dừng lại được khi nhắc về tuổi thơ khó khăn.

Trong chương trình thực tế Trà Ngọc Hằng mới tham gia, “yêu nữ hàng hiệu” sẽ trải nghiệm cuộc sống khó khăn của những người dân lao động khó nhọc. Trước khi bị thu lại toàn bộ vật dụng cá nhân như điện thoại, tiền mặt để hoàn toàn sống cuộc sống của người lao động, Trà Ngọc Hằng có buổi gặp gỡ fan trò chuyện về cuộc sống của cô trước đây.

Khi fan hỏi về những ngày xưa khó khăn của cô, Trà Ngọc Hằng đã kể về những ngày mà gia đình cô ��êm nào cũng phải dậy từ 3-4 h sáng để chuẩn bị đi làm, kiếm những đồng tiền khó khăn để sống qua ngày. Những ngày đó mãi mãi không bao giờ phai mờ trong tâm trí của Trà Ngọc Hằng.

  Tuổi thơ nghèo đói, nhọc nhằn của ‘yêu nữ hàng hiệu’ Trà Ngọc Hằng - Ảnh 3

Trà Ngọc Hằng không có tuổi thơ đủ đầy như nhiều người. Cô chia sẻ, hồi đó gia đình cô rất nghèo.

Khơi lại những ngày xưa, Trà Ngọc Hằng bật khóc và gần như không ngừng lại được, cô nghẹn ngào khi nói về những khi nhìn thấy bố dù đau ốm nhưng vẫn cứ cố gắng mỗi ngày để làm việc, để có tiền chăm lo cho gia đình. Những ngày ấy, cả nhà luôn mơ ước có thể được đi du lịch cùng nhau, nhưng điều đó không thành hiện thực. Bởi, lúc đó trong nhà kiếm ăn còn vất vả nên chẳng có tiền để đi du lịch.

Điều tiếc nuối, đau khổ nhất của Trà Ngọc Hằng chính là khi ba còn sống, cô đã không thể đưa ba đi du lịch cùng gia đình một lần. Sau này có điều kiện kinh tế tốt hơn, cô rất chịu khó đưa mẹ cùng các anh chị trong nhà tận hưởng những kỳ nghỉ cùng nhau.

Tháng ngày khó khăn suốt thời thơ ấu, chứng kiến cảnh gia đình bị phá sản, chứng kiến những nhọc nhằn của bố đã ám ảnh Trà Ngọc Hằng đến mãi về sau này. Cũng vì đã từng trải qua những ngày đó, nên Trà Ngọc Hằng sẵn sàng sống 2 ngày cùng người lao động vất vả. Cô tự tin mình có thể làm được bất cứ việc gì gống như người lao động chân tay bình thường.

  Tuổi thơ nghèo đói, nhọc nhằn của ‘yêu nữ hàng hiệu’ Trà Ngọc Hằng - Ảnh 4

  Tuổi thơ nghèo đói, nhọc nhằn của ‘yêu nữ hàng hiệu’ Trà Ngọc Hằng - Ảnh 5

Trà Ngọc Hằng trong một chương trình truyền hình thực tế.

Và, chương trình đã lập tức đưa Trà Ngọc Hằng hoà nhập vào đời sống của một gia đình chuyên đi thu gom nước thải đồ ăn về nuôi lợn. Cô tự mình đi xe đạp với hai thùng nước gạo hai bên, đến từng nhà xin nước gạo và chở về nhà để nuôi lợn, trồng rau tại Hà Nội.

Trút bỏ những bộ đồ sexy, sang chảnh, Trà Ngọc Hằng sẽ trở lại những "ngày xưa" khó khăn. Sống khác với sự tham gia của Trà Ngọc Hằng sẽ được phát sóng vào18h30 ngày mai (thứ 6, ngày 6/5) trên VTV6.

Xem thêm >>> Đã đến lúc ngừng phán xét nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên

Lê Anh

Ảnh: Luke Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý