Tưởng bả chó là kẹo mút, bé 2 tuổi chết thương tâm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tưởng bả chó là kẹo mút, bé 2 tuổi chết thương tâm

(Xã hội) Nghe tiếng kêu la thất thanh của con nên chạy lại, người mẹ hốt hoảng nhận ra vật lạ mà con tưởng kẹo mút nên đã ăn phải chính là một miếng bả chó.

08/11/2014 09:31 AM
2,053

Vụ việc thương tâm xảy ra tại thôn 6, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông, khiến cháu Phạm Đình Bảo Khánh (2 tuổi), con anh Phạm Văn Tứ (30 tuổi) và chị Phạm Thị Thoa (24 tuổi, cùng trú xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông) tử vong, mặc dù cháu được cấp cứu, súc rửa ruột tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jut.

bả chó

Vợ chồng chị Thoa đau đớn trước cái chết của con.

Theo người nhà, vào khoảng 19h45 tối 4/11, cháu Khánh cùng mẹ chơi gần quán trà sữa tại thôn 6, xã Tâm Thắng. Trong lúc chơi tại đây, Khánh nhìn thấy cháu nhỏ khác đang ăn kẹo mút nên lại xin nhưng bạn không cho. Thấy con thèm kẹo, chị Thoa nói để mua chè cho ăn, nhưng do đông khách chủ quán chưa kịp phục vụ. Sau đó, chị bế con qua nhà khác và để cháu chơi với con của chủ nhà.

Khi hai cháu đang vui chơi, bỗng chị Thoa nghe tiếng kêu la thất thanh của con nên chạy lại. Người mẹ hốt hoảng nhận ra vật lạ mà cháu Khánh tưởng kẹo mút nên đã ăn phải chính là một miếng bả chó. Một người hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra cái chết thương tâm của bé Khánh, chị phát hiện ra vật nhỏ trông như chiếc kẹo nên đã vứt ra phía gốc cây. Nhiều khả năng đây là miếng bả chó gây ra cái chết cho cháu bé.

bả chó

Hiện trường nơi cháu Khánh nhặt được miếng bả chó.

Ngay sau đó, cháu Khánh được người nhà đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jut rửa ruột, nhưng do độc tố quá nặng, cháu tử vong sau 20 phút được cấp cứu.

Ông Vũ Đình Ty, Trưởng thôn 6 cho biết: “Thời gian gần đây trên địa bàn xã Tâm Thắng liên tục xảy ra vụ trộm chó khiến người dân bức xúc. Trước khi xảy ra vụ việc làm cháu Khánh tử vong, tại một thôn khác trên địa bàn xã từng xảy ra vụ trộm chó. Khi người dân phát hiện thì bọn trộm chó chĩa thẳng đèn pin vào mặt dọa nạt rồi bắt chó của họ đi như trốn không người”.

hoàng thái cực

Hoàng Thái Cực - vị vua thà bỏ giang sơn, không bỏ mỹ nhân
Với Hải Lan Châu, Hoàng Thái Cực có thể nói là rêu rao chỉ sợ thiên hạ không biết mình yêu nàng nhiều đến thế nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý