Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện

Tối 26/04, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh cùng với Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em đã có mặt tại buổi trình diễn thời trang của NTK Thủy Nguyễn.

27/04/2017 11:18 AM
361

Tối 26/04, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh cùng với Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em đã có mặt tại buổi trình diễn thời trang của NTK Thủy Nguyễn.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 đang diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều NTK, nghệ sĩ cũng như các tín đồ thời trang đích thực.

Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện - Ảnh 1

Xuất hiện tại show diễn của NTK Thủy Nguyễn, Hoa hậu Tường Linh duyên dáng khoe đường cong trong bộ đầm dạ hội màu trắng sang trọng.

Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện - Ảnh 2

Điểm nhấn đặc biệt của Tường Linh là bộ trang sức ngọc trai có giá trị hơn 1 tỉ đồng mà cô đeo tại sự kiện.

Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện - Ảnh 3

Ngược lại với vẻ sang trọng của Tường Linh là một Nam Em rạng rỡ đầy thu hút. Người đẹp diện bộ áo yếm cách tân của NTK Thủy Nguyễn.

Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện - Ảnh 4

Nam Em trang điểm cầu kì theo phong cách trẻ trung, kết hợp cùng đầm yếm khoe vai trần gợi cảm và phụ kiện cá tính. Tất cả tạo nên phong cách rất riêng của “Ảnh hậu” Trái đất 2016.

Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện - Ảnh 5

Tại thảm đỏ của sự kiện, Nam Em và Tường Linh đã có dịp đọ sắc cùng nhau. Trước đó, cả hai đã có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng tại một sự kiện thời trang khác diễn ra không lâu trước đó.

Tường Linh duyên dáng, Nam Em rạng rỡ đọ sắc tại sự kiện - Ảnh 6

Sự thành công của Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 là động lực để Tường Linh ghi danh tại cuộc thi Miss Beauty Asia 2017 và bất ngờ đăng quang danh hiệu cao nhất.

Được biết, hoa hậu Tường Linh sau khi dự sự kiện này sẽ chính thức trở về Phú Yên tham gia buổi lễ vinh danh tại quê nhà. Với thành tích đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, Tường Linh trở thành người đẹp Phú Yên đầu tiên giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Ảnh: Nhân Phan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý