Tướng quân cổ trang bỏ kiếm xài... Ipad

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tướng quân cổ trang bỏ kiếm xài... Ipad

Lee Min Ho đã chịu rời xa bạn diễn đặc biệt để chạm tay vào thứ sản phẩm đến từ thiên đường.

23/10/2012 12:16 AM
15,286

 

Thể hiện nhân vật tướng quân dũng mãnh trong Faith nên thanh kiếm được xem là vật bất li thân đối với Lee Min Ho. Thậm chí, ngay cả những lúc không có cảnh quay, anh vẫn kè kè “bạn diễn” đặc biệt này bên cạnh. Thế nhưng vừa qua, anh đã chịu bỏ nó xuống. Nguyên nhân bởi vì anh đang bận ôm khư khư một thứ khác. Đó chính là iPad. 
 
 1
 
Trong loạt ảnh hậu trường do fan “chộp” được cách đây không lâu, Min Ho đã không xuất hiện cùng thanh kiếm quen thuộc mà thay vào đó là một chiếc máy tính bảng. Anh tập trung theo dõi cái gì đó rất quan trọng. Theo mọi người dự đoán, có thể anh đang tranh thủ giờ giải lao để xem lại diễn xuất của chính mình. 
 
 2
 
 3
 
Tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Min Ho đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Chẳng những vậy, người hâm mộ còn tỏ ra cực kì thích thú với hình ảnh mặc võ phục, tay cầm iPad của anh. Thậm chí, một bạn còn hào hứng… bình loạn: “Chắc là do Eun Soo dạy nên chàng tướng quân Goryeo này mới biết dùng iPad đấy!”.
 
 4
 
 5
 
Quay trở lại với diễn biến của Faith. Trong tập phim sắp sửa lên sóng, Choi Young (Lee Min Ho) và Eun Soo (Kim Hee Sun) tiếp tục thể hiện tình cảm sâu đậm dành cho đối phương. 
 
 6
 
Mặc dù không muốn rời xa người yêu nhưng vì an toàn của Eun Soo, tướng quân Choi Young đành chấp nhận để cô ra đi. Thời khắc cánh cổng thiên giới mở ra đã gần kề. Điều này đồng nghĩa với việc ngày chia tay của cả hai cũng sắp đến. 
 
 7

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý