Tượng sáp của Park Shin Hye khiến fans thất vọng vì quá xấu

biettuot biettuot @biettuot

Tượng sáp của Park Shin Hye khiến fans thất vọng vì quá xấu

Sau khi nhìn thấy hình ảnh tượng sáp của Park Shin Hye đã có rất nhiều ý kiến chê bai. Bởi so với người thật, tượng sáp của Park Shin Hye khác xa một trời một vực.

05/08/2015 10:37 AM
1,004

Mới đây bảo tàng Musee Grevin trong buổi khai mạc tại Seoul đã giới thiệu đến công chúng bức tượng sáp của Park Shin Hye. Tuy nhiên, ngay khi mới ra mắt, bức tượng sáp đã gặp phải những luồng dư luận chỉ trích, chê bai. Đa số cho rằng so với người thật, bức tượng sáp này quá "dừ" và khuôn mặt vô cùng khác lạ, quá dài và xấu.

Tượng sáp của Park Shin Hye 1

Hình ảnh về tượng sáp của Park Shin Hye

Tượng sáp của Park Shin Hye 4
Bức tượng sáp này được nhận xét là quá xấu, khác xa người thật

Được biết, bức tượng sáp này dựa theo tạo hình của Park Shin Hye tại một sự kiện. Nhưng các đường nét trên gương mặt lại khác xa so với hình ảnh Park Shin Hye mà công chúng thường thấy.

Tượng sáp của Park Shin Hye 0

Tượng sáp của Park Shin Hye 6
Park Shin Hye thật...

Tượng sáp của Park Shin Hye 3
Và tượng sáp khác xa "một trời một vực"

Park Shin Hye sinh năm 1990. Hiện tại cô là một trong những diễn viên 9X rất ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc. Không chỉ tài năng, xinh đẹp, Park Shin Hye còn được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ có gout ăn mặc nhất. Mặc dù thân hình khá tròn trĩnh và nấm lùn nhưng Park Shin Hye vẫn tạo ấn tượng bởi phong cách đơn giản và thanh lịch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý