Tường thuật trực tiếp chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

msstit msstit @msstit

Tường thuật trực tiếp chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

(ĐSPL) Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h ngày 29/8 trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online.

29/08/2015 08:57 PM
720

Nhấn F5 để cập nhật liên tục!

20h02: Đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 chính thức bắt đầu!

 - Ảnh 1Phóng to

20h07: Thu Trang đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải trình diễn múa đương đại và khiêu vũ thể thao trên nền nhạc "This Moment". Thủy Tiên gửi lời cảm ơn Thu Trang vì đã chọn cô và Lâm Vinh Hải đồng hành với mình tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

20h14: Tô Kim Thư đội Minh Hằng - Phan Hiển trình diễn múa đương đại và khiêu vũ thể thao trên nền nhạc piano không lời tự phối.

 - Ảnh 2Phóng to

20h20: Yến Trang đội Đoan Trang - Hà Lê trình diễn múa đương đại trên nền nhạc hòa tấu nhạc cụ dân tộc.

Cô bé hóa thân vào nhân vật có người cha đã mất, trong cơn mơ và trong làn khói trắng, cô thấy cha mình xuất hiện. Bao nhiêu uất ức, đau khổ cô trải qua trong cuộc sống chợt ùa về và cô lao vào vòng tay ấm của cha. Yến Trang thực hiện động tác chủ yếu trên chiếc bàn xoay.

 - Ảnh 3Phóng to

20h25: Yến Trang bật khóc ngay trong màn trình diễn, giám khảo Đoan Trang cũng vậy. Cô dành nhiều lời ngợi khen cho sự nỗ lực và kiên trò đáng kinh ngạc của trò cưng chỉ mới 7 tuổi của mình.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

20h32: Nam Anh đội Đoan Trang - Hà Lê kết hợp ảo thuật với khiêu vũ thể thao, đem lại một màn trình diễn cực kỳ đặc sắc trên sân khấu chung kết.

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

20h36: Đoan Trang và Hà Lê đều vô cùng tự hào về Nam Anh - thí sinh nam duy nhất lọt vào chung kết.

 - Ảnh 8Phóng to

20h38: Minh Châu đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải đem đến một màn trình diễn cực kỳ sôi động trên nền nhạc Dark Horse và Who run the world. Em trình diễn múa đương đại và khiêu vũ thể thao.

 - Ảnh 9Phóng to

20h42: Thủy Tiên ca ngợi tố chất ngôi sao của Minh Châu, còn Lâm Vinh Hải dùng hai từ "tuyệt vời" để nói về màn trình diễn của Minh Châu.

 - Ảnh 10Phóng to

20h43: Màn trình diễn cuối cùng trong đêm chung kết thuộc về Vy Khanh đội Minh Hằng - Phan Hiển. Cô bé trình diễn núa vòng, nghệ thuật bê đỡ và khiêu vũ thể thao trên nền nhạc "Trong lành những giấc mơ".

 - Ảnh 11Phóng to

Sau một hành trình khá dài với nhiều dấu ấn, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 chỉ còn 1 đêm thi cuối cùng để tìm ra tài năng vũ đạo nhí xuất sắc nhất. 6 thí sinh đến từ 3 đội là 6 màu sắc đều mang đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt.

Đội của giám khảo Đoan Trang và Hà Lê luôn mang sự tưng bừng, sôi động và rực rỡ lên sân khấu. Bé Yến Trang tuy nhỏ tuổi nhưng đã có tố chất của một ngôi sao, bé có khả năng ứng biến trên sân khấu và có độ dẻo tốt. Nam Anh lại hút hồn khán giả với những động tác chắc chắn, vững vàng.

Ở đội giám khảo Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải, khán giả hẳn sẽ chẳng thể nào quên được cô bé Thu Trang luôn mang đến nét hồn nhiên, dễ thương lên sân khấu và Minh Châu, thí sinh luôn có sự nhập tâm vai tốt nhất.

Với hai cô bé của đội giám khảo Minh Hằng và Phan Hiển, Kim Thư luôn đầy cá tính với diễn xuất thú vị cùng sự tiến bộ vượt bậc và một Vy Khanh chững chạc với những bước nhảy chắc chắn cùng sự xuất sắc trong truyền tải cảm xúc, luôn gây được ấn tượng cho khán giả.

6 tài năng nhí, mỗi bé là một thế mạnh, một nét duyên sân khấu cùng sự chăm chút của các Huấn luyện viên, nên đêm Chung kết chắc chắn sẽ “nghẹt thở” với những màn tranh tài kịch tính.

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ lên sóng lúc 21h, thứ Bảy, ngày 29/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý