Tường thuật trực tiếp Gala The Remix: Đội Đông Nhi đoạt quán quân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tường thuật trực tiếp Gala The Remix: Đội Đông Nhi đoạt quán quân

Báo Người Đưa Tin đang tường thuật trực tiếp Gala The Remix Hòa âm ánh sáng 2015 từ VTV3 và Đội Đông Nhi đã đoạt giải cao nhất trong chương trình.

03/05/2015 11:05 PM
2,000

​Gala The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015  diễn ra vào lúc 21h ngày 3/5/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Ở đêm Chung kết, Top 4 đã trình diễn xuất sắc những phần thi riêng cũng như thể hiện ấn tượng phần kết hợp chung với nhau. Nếu như Isaac và Tóc Tiên đồng điểm từ ban Giám khảo là 39,5 thì Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi “ẵm trọn” số điểm tối đa là 40.

   - Ảnh 1

Top 4 The Remix.

Vì sự chênh lệch gần nhau như vậy nên kết quả cuối cùng trong đêm Gala này, quán quân sẽ phụ thuộc vào điểm quy chọn từ bình chọn của khán giả. Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi đang được nhiều dự đoán sẽ đăng quang đêm nay.

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức lại những ca khúc từng “gây sốt” đã được 4 ca sĩ thể hiện ấn tượng ở những liveshow trước. Bên cạnh đó, chương trình cũng có nhiều phần biểu diễn của các khách mời.

21h02: Chương trình bắt đầu. MC Nguyên Khang - Hoàng Oanh dẫn dắt đêm Gala công bố kết quả The Remix xuất hiện với phong cách cá tính, trẻ trung. MC giới thiệu 4 giám khảo của chương trình.

Ngay sau đó, Top 4 gồm các đội: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi cùng xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu khiến khán giả phấn khích.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Sau đó, ca sĩ Ngọc Tuyền - khách mời đầu tiên cùng vũ đoàn mở màn chương trình với liên húc 'Diva dance' - 'Stranger in Paradise', tiết mục là sự pha trộn giữa nhạc Opera cổ điển và EDM hiện đại.

21h24: Đội PB Nation cùng vũ đoàn Oh tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc hit 'Tăng ga'.

21h23: Khách mời thứ 2 của chương trình - ca sĩ Lưu Hương Giang cùng vũ đoàn Oh tiếp tục chương trình với ca khúc 'Get Hight'. 

21h35: Giang Hồng Ngọc. Đội Giang Hồng Ngọc diện đồng phục trắng muốt, thể hiện sáng tác mang âm hưởng dân gian đương đại 'Con cò' của nhạc sĩ Lưu Hà An.

   - Ảnh 4

Ca sĩ Min, Justa Tee, MrA kết hợp cùng thể hiện liên khúc 'Yêu - Call your name - Tell me why'.

21h53: Isaac và Giang Hồng Ngọc kết hợp thể hiện ca khúc "Thu cuối".

   - Ảnh 5

21h59: Đông Nhi cùng vũ đoàn Bước Nhảy diện trang phục bốc lửa, cá tính kết hợp thể hiện bản hit của cô - 'Bad Boy'.

   - Ảnh 6

22h09: Isaac cùng Only C kết hợp thể hiện liên khúc Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên.

22h16: Hoàng Thùy Linh kết hợp cùng DJ Hoàng Anh, vũ đoàn Hoàng Thông thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên - 'Just You'.

22h24: Đông Nhi - Issac - Giang Hồng Ngọc thể hiện liên khúc Vì ai vì anh - My everything - Cheri Cheri Lady. Phần trình diễn này được sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy - Đam Mê - OHI.

22h32: MC công bố kết quả.
Giải Đồng: Điểm quy đổi GK trong đêm chung kết là 2 điểm, điểm bình chọn khán giả là 16,09% tương đương 1 điểm.  Với tổng điểm 3, thuộc về Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Giải Bạc: Điểm giám khảo là 2 và với 30,15% bình chọn, tương đương 3 điểm. Isaac và Only C.

Giải Vàng: Điểm giám khảo là 4, bình chọn 19,52% tương đương 2 điểm, với tổng điểm là 6 đã thuộc về  Đội Giang Hồng Ngọc. Đội Giang Hồng Ngọc cũng 4 lần nhất tuần. 

Giải đặc biệt: trị giá 300 triệu đồng thuộc về Đội Đông Nhi, có điểm giám khảo là 4, số bình chọn 19,52% tương đương 2 điểm, với tổng điểm là 6. Đội Đông Nhi cũng 9 lần đoạt giải nhất tuần.

BBT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý