Tương tư với nét đẹp quý phái của Hoa hậu Vân Khương trong bộ sưu tập Tuấn Hải

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tương tư với nét đẹp quý phái của Hoa hậu Vân Khương trong bộ sưu tập Tuấn Hải

Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế 2016 đẹp thánh thiện như tranh vẽ trong những kiểu mẫu mà nhà thiết kế Tuấn Hải đã dành cho mỹ nhân người Mỹ gốc Việt.

03/09/2016 10:17 AM
500

hoa-hau-van-khuong-39-1-ngoisao 5

Tân Hoa Hậu với nhan sắc nổi bật đã chinh phục được toàn bộ khán giả và ban giám khảo trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế 2016 được tổ chức ngày 10 tháng 7 năm 2016 vừa qua. Cô nổi tiếng với nhan sắc yêu kiều và khả năng lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Sau khi học Đại Học ngành Hoá-Sinh tại University of Houston, cô bén duyên với ngành truyền thông vì mong muốn được giữ truyền thống văn hoá Việt đồng thời là cầu nối giữa người Việt với khoa học và công nghệ thông tin hiện đại. Cô sở hữu một sức hút rất riêng với cá tính năng động, tự tin, và giàu lòng nhân ái.

hoa-hau-van-khuong-39-2-ngoisao 4

Trong dịp trở về Việt Nam vào tháng 8 năm 2016 để thực hiện chuyến từ thiện Xuyên Việt do Hoa Hậu Kristine Thảo Lâm (trưởng ban tổ chức Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế) hết lòng hỗ trợ, nhà thiết kế Tuấn Hải đã thiết kế riêng cho Tân Hoa Hậu bộ sưu tập tôn lên vẻ đẹp mỹ miều vốn có của cô.

hoa-hau-van-khuong-39-3-ngoisao 3

Hoa Hậu Vân Khương quý phái trong tà áo dài với thiết kế lấy ý tưởng từ lông công và phượng hoàng. Nhận xét về vẻ đẹp của Tân Hoa Hậu, Thục Linh (một xướng ngôn viên kỳ cựu của ngành truyền thông tại Mỹ) đã khen nét đẹp chuẩn của Hoa Hậu Vân Khương khi cong người tạo dáng vẫn toát lên vẻ kiêu sa thoát tục như phượng hoàng.

hoa-hau-van-khuong-39-4-ngoisao 2

Hình ảnh của cô nhanh chóng được trở thành hình đại diện của chương trình “Lăng Kính Thời Trang” được trình chiếu trên một kênh truyền hình của VietFace Media Group thuộc trung tâm Thuý Nga. Đây là một chương trình đang rất thành công do cô đảm nhiệm, kết hợp với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam và tại Mỹ. Chương trình được sự hưởng ứng nồng nhiệt bởi đông đảo các khán giả và người hâm mộ.

hoa-hau-van-khuong-39-5-ngoisao 1

Nếu những thiết kế áo dài Tuấn Hải là những mẫu thiết kế “chọn mặt gửi vàng” làm nét đẹp quý phái của Hứa Vân Khương thêm toả sáng, thì những chiếc áo dạ hội làm cho người nhìn ngẩn ngơ với những đường cong tuyệt mỹ của Tân Hoa Hậu.

hoa-hau-van-khuong-39-6-ngoisao 0

Cùng với những dự án trong ngành truyền thông và sự nghiệp của cô, Tân Hoa Hậu Vân Khương mong muốn sẽ tham gia vào những hoạt động phúc lợi xã hội và các hoạt động từ thiện ngày càng nhiều hơn. Cô tâm niệm đi kèm với vinh quang là trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Chúng ta hãy cùng chúc cho cô gái này ngày một thành công trong cuộc sống và toả sáng trên con đường nghệ thuật.

Make up: Thanh Nguyễn & Hương Nguyễn

Photo: Hạo Nhiên

Áo Dài: Tuấn Hải

Xem thêm

  • Dấu hiệu sinh tồn của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơnDấu hiệu sinh tồn của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơn
  • Sao Việt đi đâu, làm gì vào dịp nghỉ lễ 2/9Sao Việt đi đâu, làm gì vào dịp nghỉ lễ 2/9
  • Hồ Ngọc Hà siêu nhắng nhít hậu trường MV 'Keep me in love'Hồ Ngọc Hà siêu nhắng nhít hậu trường MV 'Keep me in love'
  • Thúy Nga lên tiếng khi bị 'ném đá' về việc cười trong đám tangThúy Nga lên tiếng khi bị 'ném đá' về việc cười trong đám tang
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý