Tuyển thủ Thái Lan bị CLB La Liga trả về nhà

mu mu @mu

Tuyển thủ Thái Lan bị CLB La Liga trả về nhà

Khoác áo Almeria 6 tháng theo dạng cho mượn từ Muangthong United, thế nhưng Teerasil Dangda đã không để lại ấn tượng đáng kể nào cả. Anh vừa bị đội bóng La Liga trả lại, chấm dứt quãng thời gian chinh phục trời Âu.

29/01/2015 10:07 AM
511

Hè năm ngoái, Almeria bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới Teerasil Dangda và sau vài cuộc thảo luận, họ đã đạt được thỏa thuận với Muangthong United về một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt nếu thi đấu tốt. Thời điểm ấy, tiền vệ 26 tuổi của ĐT Thái Lan đã trở thành một trong những cầu thủ hiếm hoi có cơ hội thi đấu cho 1 đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tất nhiên là theo kiểu có thực tài, chứ không phải sang nhờ những mối quan hệ làm ăn hay thân tín gì đó.

 - Ảnh 1

Teerasil Dangda bị Almeria trả về Muangthong United.

Tuy nhiên, thật tiếc là trong 6 tháng có mặt tại đội chủ sân Juegos Mediterraneos, Dangda đã không để lại ấn tượng nào đậm nét. Anh ra sân 10 trận, nhưng chỉ có 1 trận đá đủ 90 phút, 9 trận còn lại vào sân từ ghế dự bị. Số bàn thắng của tuyển thủ Thái Lan này chỉ là 1. Dangda không thể tận dụng thành công những cơ hội hiếm hoi của mình và cách đây ít ngày, Almeria đã quyết định trả anh lại cho Muangthong United.

Thực tế thì trước khi sang Almeria, Dangda cũng từng có cơ hội thử sức ở 2 đội bóng châu Âu khác, đó là Man City (2007/08) và Grasshopper II (2007/08). Thế nhưng cả hai lần ấy, ngôi sao 26 tuổi này cũng đều gây thất vọng. Thậm chí ở Man City, Dangda còn không ra sân 1 phút nào. Chính vì quãng thời gian phài ngồi dự bị quá nhiều ở Almeria mà Dangda đã mất cơ hội cùng ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2014 (vô địch). HLV Kiatisak khi ấy tuyên bố, ông sẽ chỉ triệu tập những cầu thủ có phong độ cao, bất kể già trẻ. Và đó là lý do mà Dangda.

Trở lại Muangthong United, Dangda hy vọng sẽ tìm lại phong độ vốn đưa anh trở thành chân sút xuất sắc nhất tại giải VĐQG Thái Lan, đồng thời trở lại ĐT Thái Lan của Kiatisak để dự vòng loại World Cup 2018.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý