Tuyên bố giải nghệ, Lý Nhã Kỳ vẫn lộng lẫy xuất hiện ở Paris Fashion Week

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuyên bố giải nghệ, Lý Nhã Kỳ vẫn lộng lẫy xuất hiện ở Paris Fashion Week

(Ngoisao.vn) Dù âm thầm xuất hiện ở Paris Fashion Week nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được phóng viên nơi đây săn đón nhiệt tình.

09/07/2014 10:33 PM
3,251

 

Mới đây, trang zimbio của nước ngoài đã chia sẻ hình ảnh về buổi trình diễn các thiết kế của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Georges Hobeika trong Tuần lễ thời trang Paris - Haute Couture Fall / Winter 2014-2015, được tổ chức vào ngày hôm qua (7/7) tại Paris, Pháp. Điều đặc biệt và khá bất ngờ với độc giả Việt đó chính là hình ảnh nổi bật của Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng Georges Hobeika sau khi tuyên bố giải nghệ cách đây khoảng một tháng.


Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng nhà thiết kế Georges Hobeika

Được biết, Lý Nhã Kỳ và Georges Hobeika có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc. Chính vì vậy, trong mỗi buổi ra rắt bộ sưu tập mới, nhà thiết kế lừng danh luôn mời "Cựu đại s�� du lịch Việt Nam" và không quên dành cho cô vị trí ở hàng ghế đầu.

Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp mặc một chiếc váy gam trắng chủ đạo, điểm xuyết những đường sọc và chuỗi hạt đính cổ màu đen nổi bật. Lý Nhã Kỳ búi tóc cao sang trọng và tô môi đỏ đậm, càng nổi bật lên làn da trắng và vẻ quý phái của mình. Cô còn kết hợp với đôi găng tay và chiếc clutch cùng màu đen rất tinh tế và sang trọng.


Lý Nhã Kỳ nổi bật với gu thời trang tinh tế


Nhà thiết kế Georges Hobeika chụp cùng các khách mời khác.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý