Tuyển dụng bằng thử thách hôn cá sấu tại Trung Quốc

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tuyển dụng bằng thử thách hôn cá sấu tại Trung Quốc

(ĐSPL) – Một công ty tại Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người vì hình thức tuyển dụng đặc biệt: hôn cá sấu để tìm ra ứng viên dũng cảm.

03/07/2015 08:30 AM
483

Hôm 1/7, Công ty tài chính có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc mở một cuộc thi tuyển nhân viên có một không hai bằng cách hôn cá sấu ngay trên đường phố, để chọn ứng viên nữ can đảm nhất. Giải thưởng cho người thắng cuộc là 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,2 triệu đồng), China Daily đưa tin.

 - Ảnh 1Phóng to

Hôn cá sấu để chọn nhân viên là hình thức tuyển dụng quái đản.

Nhà tuyển dụng để con cá sấu có chiều dài hơn 1 m, miệng bị dán chặt băng keo ngay trên đường cùng tấm biển “Thưởng 1.000 nhân dân tệ cho bạn nữ nào dám hôn cá sấu”.

 - Ảnh 2Phóng to

Tấm biển "Thưởng 1.000 nhân dân tệ cho bạn nữ nào dám hôn cá sấu".

Hành động này khiến nhiều người tò mò. Nhiều người đàn ông đã đăng ký tham gia trò chơi này, nhưng nhân viên công ty nói rằng họ chỉ tuyển nhân viên nữ để thử thách vẻ đẹp và trí tuệ của họ.

Đại diện của công ty cho biết : “Hôn cá sấu là một thử thách bắt buộc cho các nhân viên, qua đó chúng tôi có thể kiểm chứng sự can đảm của họ. Những người có thể vượt qua nỗi nợ hãi của bản thân thường làm việc tốt hơn”.

 - Ảnh 3Phóng to

Nhân viên nữ hôn cá sấu để lấy lòng tin của đám đông.

Mục tiêu của công ty là tuyển 9 nữ ứng viên tiềm năng trong ngày đầu tiên. Nhiều người có chứng kiến việc này tỏ ra lo lắng về sự an toàn của bài kiểm tra. Vì vậy, một nhân viên nữ của ban tuyển dụng thực hiện màn hôn cá sấu trước sự chứng kiến của đám đông.

Tuy nhiên, khi cô gái bắt đầu hôn lại, thì con cá sấu tỏ ra hung hãng, và làm cô bị trầy nhẹ. Hai nhân viên khác phải giúp cô thoát khỏi chú cá sấu.

 - Ảnh 4Phóng to

Tuy nhiên, con cá sấu vùng vẫy khiến cô gái bị thương nhẹ. 

Ngay sau đó, lực lượng an ninh đến và yêu cầu công ty kết thúc cuộc tuyển chọn sớm hơn vì đám đông tập trung xung quanh cá sấu sẽ khiến giao thông ngừng trệ.

NGUYỄN NGỌC (Theo China Daily)

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý