Tuyệt chiêu chăm sóc sắc đẹp của Jennifer Phạm

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Tuyệt chiêu chăm sóc sắc đẹp của Jennifer Phạm

(Làm Đẹp) Jennifer Phạm từng được mệnh danh là mỹ nhân vạn người mê của Việt Nam. Hãy cùng xem bí quyết chăm sóc sắc đẹp của người đẹp không tuổi.

04/08/2014 09:33 PM
3,091

Sử dụng các phương pháp làm đẹp tự nhiên cùng với quá trình tập thể dục đều đặn là liệu pháp hữu hiệu để hoa hậu giữ được vẻ ngoài luôn rạng rỡ. Những bí quyết dưới đây là "liều thuốc thần kỳ" duy trì nét thanh xuân cho người đẹp.

lam dep

Jennifer Phạm thường sử dụng các phương pháp làm đẹp tự nhiên.

Ăn nhiều sữa chua

Một trong những thực phẩm không thể thiếu được trong ngày của Jennifer Phạm là sữa chua. Ăn sữa chua hàng ngày giúp ích cho tiêu hoá và làm cho làn da trở nên đẹp hơn bởi nó chứa colagen và vitamin C chống lão hoá.

Hạn chế những chất nhiều tinh bột

lam dep 2

Cô hạn chế ăn những chất nhiều tinh bột như cơm, phở, bún, bánh...

Hoa hậu bật mí: "Mình không ăn kiêng nhiều, chỉ áp dụng một số "bí quyết" nho nhỏ. Đó là luôn tuân thủ nguyên tắc: vẫn ăn nhiều cho đủ sức khỏe nuôi con nhưng phải hạn chế những chất nhiều tinh bột như cơm, phở, bún, bánh"

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

lam dep 3

Những món ăn, thực phẩm hàng ngày theo Jenny là quan trọng hơn hết.

"Mình ăn nhiều rau và trái cây để cung cấp năng lượng và giúp làn da tươi tắn hơn. Những món ăn, thực phẩm hàng ngày theo Jenny là quan trọng hơn hết, bởi chúng sẽ giúp người phụ nữ đẹp hơn từ trong ra ngoài, từ làn da, cơ thể cho tới sức khoẻ".

Sữa ong chúa

Sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine, giúp ngăn ngừa sạm, nám hình thành và loại bỏ nám sạm cũ. Ngoài ra, sữa ong chúa còn có tác dụng làm trắng da, cân bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe, nâng cao miễn dịch, chống lão hóa.

Vitamin E

lam-dep

Vitamin E có tác dụng tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giữ ẩm cho da.

Vitamin E có tác dụng tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giữ ẩm cho da, giúp hạn chế được quá trình nám sạm da.

Collagen

Collagen hỗ trợ tăng đàn hồi, chống chảy xệ, làm mờ nếp nhăn, vết thâm, nám, đồi mồi, tàn nhang.

Chạy bộ

Jennifer Phạm cho biết cô thực hiện chế độ tập thể dục, rèn luyện thân thể rất đơn giản. Mỗi ngày đều đặn chạy bộ từ 30–60 phút vào buổi sáng.

Tập gym

lam-dep

Jennifer luôn dành thời gian để  tập GYM và những bài tập riêng cùng HLV.

lam dep

Chơi golf cũng là một bí quyết làm đẹp của hoa hậu.

Bên cạnh việc tập yoga, golf, Jennifer luôn dành thời gian để  tập GYM và những bài tập riêng cùng HLV để giữ phom dáng và sức khỏe ổn định.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý