Tuyệt chiêu 'đánh bay' cơn đau đầu vào buổi sáng

remember1 remember1 @remember1

Tuyệt chiêu 'đánh bay' cơn đau đầu vào buổi sáng

Những cơn đau đầu vào buổi sáng khiến bạn khởi đầu ngày mới không hiệu quả. Hãy đập tan chứng bệnh khó chịu này với những biện pháp đơn giản dưới đây.

04/05/2015 07:15 AM
2,465

Caffeine

Một lời khuyên hữu ích để tránh xa những cơn đau đầu khó chịu vào buổi sáng là bạn nên từ bỏ cà phê hay những loại đồ uống chứa caffeine. Nếu không thể thay đổi thói quen này thì ít nhất bạn cũng nên hạn chế tiêu thụ những đồ uống như vậy.

   - Ảnh 1

Tránh stress

Ban không nên đi ngủ trong lúc tâm trạng căng thẳng. Hãy chắc chắn rằng, tinh thần bạn hoàn toàn thoải mái bằng cách tạm gác mọi vấn đề sang một bên và chìm vào giấc ngủ.

Ngủ ngon giấc

Một trong những nguyên nhân khiến bạn bị đau đầu có thể bắt nguồn từ giấc ngủ. Bạn nên tập thói quen đi ngủ và thức dậy vào một thời điểm cố định mỗi ngày. Ngay cả khi đi du lịch, bạn cũng nên duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ để tránh bị đau đầu khi thức dậy vào buổi sáng.

Tránh xung đột

Những tranh cãi và bất đồng xảy ra tại nơi làm việc hay trong gia đình khiến bạn suy nghĩ và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Do vậy, bạn nên cố gắng để có thể dung hòa mọi việc, tránh xảy ra những mâu thuẫn không cần thiết.

   - Ảnh 2

Tư vấn của bác sĩ

Những thay đổi hormone hay thậm chí tình trạng dị ứng thực phẩm cũng có thể gây ra những cơn đau đầu. Trong trường hợp này, bạn nên đến gặp bác sĩ nhờ tư vấn nên hay không nên ăn thực phẩm nào.

Uống đủ nước

Tình trạng thiếu nước cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây ra những cơn đau đầu vào buổi sáng. Vì vậy, bạn nên bổ sung đủ nước cho cơ thể để bắt đầu một ngày mới thật hiệu quả.

   - Ảnh 3

Thiên Bình (Theo Boldsky)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý