Tuyệt chiêu "đập tan" mỡ bụng cực nhanh khi dùng bữa tối

lover lover @lover

Tuyệt chiêu "đập tan" mỡ bụng cực nhanh khi dùng bữa tối

(Sức khỏe) Giảm cân hiện nay là vấn đề được nhiều người quan tâm, dưới đây là những cách rất đơn giản để bạn có thể đập tan mỡ bụng khi ăn tối.

25/09/2014 10:33 AM
21,540

Những thói quen xấu được các chuyên gia kể dưới đây ảnh hưởng rất nhiều đến việc giảm cân. Hãy xem bản thân mình mắc phải điều nào và từ đó thay đổi để công cuộc "đập tan" mỡ thừa thành công sớm nhất.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm vợ, làm mẹ, làm đẹp, giảm cân, giảm mỡ bụng, eo thon, dáng chuẩn, phụ nữ, gia đình, bữa ăn, bữa tối

 

Dừng ăn sau bữa tối

Nhiều người cảm thấy "buồn mồm" sau bữa ăn tối, và đôi khi khó kiềm lòng mà tăng lưỡi ăn tạm một thứ gì đó. Hãy cố gắng xóa ham muốn ăn uống khỏi đầu, có thể sử dụng một tách trà bạc hà để đuổi cơn thèm ăn.

Chọn món ăn khôn ngoan

Buổi tối không nên ăn quá nhiều, chỉ cần vừa đủ no để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, buổi tối, tín đồ nên tránh những món ăn béo như quá nhiều dầu mỡ hoặc tinh bột. Khi ăn quá thừa thãi lượng cơ thể cần, chúng sẽ tích tụ và hình thành mỡ thừa.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, làm vợ, làm mẹ, làm đẹp, giảm cân, giảm mỡ bụng, eo thon, dáng chuẩn, phụ nữ, gia đình, bữa ăn, bữa tối

Tuyệt chiêu giảm cân siêu nhanh lại cực dễ
Vóc dáng thon gọn là niềm mơ ước của bao người, hãy áp dụng tuyệt chiêu giảm cân siêu nhanh, siêu hiệu quả lại cực dễ dưới đây để có điều đó nhé!

Không bỏ bữa

Nhiều người thường khuyên nên bỏ bữa tối nhưng thực tế bạn nên ăn tối, chỉ là không nên ăn nhiều. Không bỏ bữa sẽ khiến động lực ăn hàng giảm xuống, những món ăn nhiều dầu mỡ, nhiều tinh bột hoặc quá ngọt trở nên ít quyến rũ.

Ngồi ăn

Khi đứng bạn sẽ ăn nhiều hơn so với việc ngồi thư giãn và thưởng thức bữa ăn cùng mọi người.

Ngủ đủ giấc

Việc ngủ không đủ giấc sẽ khiến bạn lờ đờ, mệt mỏi làm việc vào sáng hôm sau. Không chỉ thế, nó còn ảnh hưởng rất lớn đến công cuộc giảm cân. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khi thức khuya mọi người sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn, dẫn đến việc tăng mỡ thừa.

Hãy tập thói quen ngủ đúng giờ, ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Nếu những ai gặp phải vấn đề khó ngủ có thể đọc một cuốn sách ưa thích hoặc uống tách trà thảo dược để thư giãn sẽ đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Tuyệt chiêu "đập tan" mỡ bụng cực nhanh khi dùng bữa tối

Bí ngô - thực phẩm vàng cho phụ nữ
Bí ngô chứa rất nhiều vitamin A, là yếu tố rất quan trọng giúp da không bị lão hóa từ đó duy trì sự trẻ trung của cơ thể.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý