Tuyệt chiêu để chồng lúc nào cũng 'say mê' bạn

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tuyệt chiêu để chồng lúc nào cũng 'say mê' bạn

Tình cảm vợ chồng đôi khi cũng cần những bí quyết nho nhỏ để tình yêu trở nên nồng thắm hơn. Các kíp dưới đây cũng đều hữu ích trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình bạn.

10/10/2015 08:29 AM
3,491

1. Yêu bản thân

Điều này nghe có vẻ vô lý phải không? Nhưng kỳ thực, muốn chồng thương yêu bạn thì trước tiên bạn phải biết yêu bản thân mình.

Sai lầm của nhiều bà vợ là chỉ biết yêu và quan tâm đến chồng con mà quên mất bản thân. Nên nhớ rằng, nếu bạn không yêu thương chính mình thì khó có thể khiến người khác yêu thương bạn. Bên cạnh việc yêu chồng, thương con, đừng quên mất rằng, bạn cũng cần được chăm sóc, yêu thương và nâng niu.

Hãy dành thời gian để lo cho sắc đẹp, sức khỏe và cả tâm hồn của mình. Đó cũng chính là cách để bạn thể hiện tình yêu với chồng, đồng thời khiến chồng hiểu hơn về giá trị của bạn.

2. Dịu dàng, khéo léo

Đàn ông luôn là phái mạnh, vì vậy họ tìm kiếm hình mẫu khác biệt với mình: đó là những cô gái dịu dàng, khéo léo, biết cách cư xử.

Do đó, bí quyết để luôn đáng yêu trong mắt chồng là hãy dịu dàng mọi nơi mọi lúc và biết cách cư xử để chàng có thể tự hào về bạn với gia đình và đồng nghiệp.

   - Ảnh 1

Nếu muốn được chồng yêu, hãy dịu dàng mọi nơi mọi lúc

3. Lắng nghe

Đàn ông thường chọn vợ là người mà họ cảm thấy thoải mái khi ở bên nàng. Là người mà có thể chia sẽ niềm vui nỗi buồn, không hề e dè hay căng thẳng. Cho nên, trong một vài tình huống, dù muốn làm ầm ĩ lên thì chị em cũng nên cố gắn kìm chế và nên học cách im lặng tạm thời. Nên lắng nghe và chọn đúng thời cơ để phản pháo lại chồng.

4. Luôn có mặt khi cần thiết nhưng không quấy rầy

Không nên là kẻ đeo bám ám ảnh. Sau đám cưới, nhiều phụ nữ cho rằng mọi thứ bây giờ của 2 vợ chồng đều là chung. Ngay cả công việc của chồng cũng vậy. Nhưng điều đó hoàn toàn không đúng.

Mọi vấn đề trong công việc, người chồng đều tự giải quyết, cho đến khi anh ấy cảm thấy cần lời khuyên hay sự giúp đỡ. Vợ nên là một nhà tư vấn kinh doanh tốt, không được áp đặt ý kiến của mình, chỉ nên có ý kiến khi anh ấy yêu cầu.

5. Ghen tuông, nhưng chừng mực

Đàn ông cần phải cảm thấy như vợ mình thực sự yêu thương mình. Nhưng đôi khi tình yêu luôn quá ngọt ngào sẽ mang đến sự nhàm chán, những màu sắc khác nhau cũng cần thiết cho gia đình. Thêm vào mối quan hệ một chút ghen tuông chính là thâm gia vị cho cuộc sống.

Không nên có những lời trách móc, mà nên là chút hài hước nhẹ nhàng. Quá nhiều ghen tuông sẽ làm u tối và khô cạn tình yêu, gây mệt mỏi cho cả hai.

6. Tạo bất ngờ

Đôi lúc cuộc sống vợ chồng cũng cần những điều bất ngờ và thêm gia vị tình yêu. Hãy tạo những bất ngờ hằng ngày cho chồng bạn để không sợ chồng nhàm chán khi sống cùng bạn. Bất ngờ đơn giản từ những tin nhắn hằng ngày hay cử chỉ của bạn. Thay vì những tin nhắn “tra khảo” chồng hằng ngày “Anh đang làm gì? Anh đang ở đâu?”, hãy thử biến đổi bằng “Chồng yêu, yêu chồng” hay bất cứ điều yêu thương nào khác để chồng bạn thấy thú vị hơn.

7. Những bữa cơm ngon

Đàn ông vốn ham vui nhưng nếu mỗi khi trở về nhà sau ngày làm việc họ luôn được đón nhận những bữa ăn ngon miệng trong không khí vui vẻ, đầm ấm của gia đình thì chẳng niềm vui nào sánh nổi. Cho dù anh ấy bận đến đâu chắc chắn cũng thu xếp về ăn tối hoặc ít nhất là nhớ đến bữa cơm gia đình.

8. "Kết bạn" với gia đình chàng

Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ. Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý