Tuyệt chiêu để có bàn tay và chân mềm mịn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tuyệt chiêu để có bàn tay và chân mềm mịn

Bàn tay và chân mềm mịn là điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da như mong muốn, những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn.

09/10/2015 10:06 AM
6,945

Chúng ta thường dành rất nhiều thời gian chăm sóc cho khuôn mặt như rửa, làm sạch, dưỡng ẩm... Nhưng bàn tay và chân, được sử dụng làm tất cả công việc thường lại bị bỏ qua. Đây chính là lý do da tay và chân không được mềm mịn. Vì vậy, hãy làm mềm bàn tay và bàn chân bằng những mẹo làm đẹp thực sự hiệu quả dưới đây.

Muối và chanh

Muối có tác dụng rất tốt trong việc tẩy da chết. Đơn giản chỉ cần rắc một chút muối trên tay và chân của bạn, sau đó sử dụng một nửa quả chanh để chà lên da một cách nhẹ nhàng. Điều này sẽ loại bỏ tất cả các lớp da chết và cho bạn làn da sáng.

bàn tay và chân mềm mịn 0

Bàn tay và chân mềm mịn hơn nhờ muối

Sữa

Phương pháp này thực sự đơn giản. Chỉ cần trước khi bạn tắm, massage sữa tươi trên bàn tay và bàn chân của bạn. Khi sữa được hấp thụ, bạn sẽ có thể nhìn thấy các lớp da chết được lột bỏ và cho bạn bàn tay và chân mềm mịn.

bàn tay và chân mềm mịn 0

Vỏ cam

Trộn sữa và bột vỏ cam trong một chiếc bát để có được một hỗn hợp. Bôi hỗn hợp vào bàn tay và chân của bạn, để trong 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Khi đó, bạn sẽ một làn da ở bàn tay và chân mềm mịn.

bàn tay và chân mềm mịn 0

Lô hội

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cọ xát lô hội lên bàn tay và chân của mình. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được làn da mềm mại trong vòng vài phút. Hãy thử một lần.

Nước ép khoai tây

Thoa đều dung dịch nước ép khoai tây trên bàn tay và bàn chân, để vài phút và rửa sạch. Khi đó, bàn tay và chân của bạn sẽ mềm mịn như mong đợi.

bàn tay và chân mềm mịn 0

Baking soda

Trộn đều nước và một muỗng baking soda trong một chiếc bát và bôi hỗn hợp này lên tay và chân của bạn. Giữ trong khoảng 10 phút, chà một cách nhẹ nhàng sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Cuối cùng, hãy cảm nhận bàn tay và chân mềm mịn của bạn.

bàn tay và chân mềm mịn 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý