Tuyệt chiêu để hâm nóng "chuyện ấy" ngay lập tức

remember1 remember1 @remember1

Tuyệt chiêu để hâm nóng "chuyện ấy" ngay lập tức

(Sức khỏe) Nghe có vẻ đơn giản nhưng sẽ rất hiệu quả. Các nhà khoa học cho biết nếu nhìn ảnh của người bạn yêu mến trong khoảng 30 phút hoặc lâu hơn sẽ khiến não sản xuất dopamine nhiều hơn và ham muốn cũng tăng lên rất nhiều.

01/08/2014 07:37 PM
8,765

Xem một chương trình ti vi nhàm chán

Sex, yêu, làm tình, chuyện ấy, vợ chồng, quan hệ, gia đình, hôn nhân, tình yêu, phụ nữ, đàn ông, làm vợ, làm chồng

Chương trình ti vi chán ngắt thường khiến họ “gần gũi” nhau nhiều hơn.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy những cặp đôi để ti vi trong phòng ngủ thường làm “chuyện ấy” gấp đôi những số khác. Trong đó, có 29% cặp đôi thừa nhận rằng những chương trình ti vi chán ngắt thường khiến họ “gần gũi” nhau nhiều hơn.

Thử tư thế mới

Có thể bạn biết một vài tư thế khiến cô ấy lên đỉnh, và bạn cứ lặp đi lặp lại hoài. Điều đó cũng không sao, nhưng sao lại không thử tư thế khác? Không thử làm sao biết được. Hãy đề nghị với cô ấy, nếu cô ấy cũng tán thành thì bạn còn chờ gì nữa.

Kiếm thêm nhiều tiền

Một cuộc khảo sát được tiến hành ở hơn 6.000 nam nữ Hy Lạp đăng trên Tạp chí quốc tế Sức mạnh Đàn ông (International Journal of Manpower) cho thấy những người có thu nhập cao hơn 5% bình thường sẽ “yêu” ít nhất 4 lần/tuần.

Thử yêu ở nơi khác

Sex, yêu, làm tình, chuyện ấy, vợ chồng, quan hệ, gia đình, hôn nhân, tình yêu, phụ nữ, đàn ông, làm vợ, làm chồng

“Chuyện ấy” ở nơi khác ngoài phòng ngủ sẽ cho bạn cảm giác mới lạ.

“Chuyện ấy” ở nơi khác ngoài phòng ngủ sẽ cho bạn cảm giác mới lạ. Chẳng hạn như trong bãi đậu xe vắng vẻ, trong ô tô, hay trong phòng khác ngoài phòng ngủ của bạn. Một chút mới mẻ pha lẫn cảm giác hồi hộp mạo hiểm sẽ cho bạn một cuộc “yêu” đầy thú vị. 

Không dùng nước hoa

Theo một nghiên cứu ở Anh, phụ nữ thường thích người đàn ông của mình có mùi bụi bặm như xăng dầu, sơn, mực in... Cũng theo nghiên cứu này, phụ nữ lại quyến rũ hơn trong mắt đàn ông nếu họ có mùi son môi, sữa dưỡng thể trẻ con, mùi thịt nướng...

Nhìn ảnh bạn tình

Nghe có vẻ đơn giản nhưng sẽ rất hiệu quả. Các nhà khoa học cho biết nếu nhìn ảnh của người bạn yêu mến trong khoảng 30 phút hoặc lâu hơn sẽ khiến não sản xuất dopamine nhiều hơn và ham muốn cũng tăng lên rất nhiều.

Làm bạn với quả bơ

Quả bơ không chỉ chứa chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe, mà còn chứa nhiều folat giúp chuyển hóa protein, tạo nhiều năng lượng cho tình dục. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6 - một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam - và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

Vì vậy, ăn bơ giúp tăng cường sức khỏe, năng lượng và tăng ham muốn tình dục ở cả hai giới. Quả bơ còn là loại thực phẩm giàu a-xít béo omega-3, kích thích tâm trạng một cách tự nhiên, giúp hai người cảm thấy sẵn sàng trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bạn có thể dùng bơ như một loại thức uống bổ dưỡng hoặc làm salad kèm với các loại rau xanh khác.

Dùng vải bịt mắt lại

Sex, yêu, làm tình, chuyện ấy, vợ chồng, quan hệ, gia đình, hôn nhân, tình yêu, phụ nữ, đàn ông, làm vợ, làm chồng

Khi một giác quan thiếu đi thì những giác quan khác sẽ nhạy hơn bình thường. 

Bộ phận quan trọng nhất cảm nhận được hưng phấn tình dục là não bộ. Khi một giác quan thiếu đi thì những giác quan khác sẽ nhạy hơn bình thường. Bịt mắt khiến chàng/nàng không biết bạn sẽ làm gì tiếp theo, và điều đó kích thích trí tò mò của nàng. Bắt đầu bằng việc trêu đùa cơ thể bằng 1 cái lông vũ, hoặc đơn giản hơn, bằng lưỡi của bạn. Không nên làm cách này quá lâu vì khi giác quan quen với những kích thích này thì chàng/nàng sẽ giảm bớt hưng phấn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý