Tuyệt chiêu để "yêu" thật lâu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tuyệt chiêu để "yêu" thật lâu

(Sức khỏe) Điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ trong những bí quyết để kéo dài “cuộc yêu” chính là việc kìm nén sự hưng phấn của mình, bởi khác với phụ nữ, một khi đã “cán đích”, bạn sẽ cần kha khá thời gian để hồi phục và bắt đầu “trận chiến” tiếp theo.

28/07/2014 07:35 AM
6,917

Chọn bao cao su thích hợp

Tuyệt chiêu để "yêu" thật lâu

Loại bao cao su hỗ trợ thời gian "yêu" cho các chàng.

Loại bao cao su hỗ trợ thời gian "yêu" cho các chàng thường chứa lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine, đồng thời chứa nhiều chất bôi trơn nhằm giảm độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín, khiến chàng "yêu" được lâu hơn.

Kiềm chế để không “về đích” sớm

Điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ trong những bí quyết để kéo dài “cuộc yêu” chính là việc kìm nén sự hưng phấn của mình, bởi khác với phụ nữ, một khi đã “cán đích”, bạn sẽ cần kha khá thời gian để hồi phục và bắt đầu “trận chiến” tiếp theo. Thoạt nghe qua thì chuyện này hoàn toàn không dễ dàng, đặc biệt là với những chàng lính mới trong chốn phòng the – những người thường có cảm xúc quá mạnh và khó làm chủ bản thân một khi đã lâm trận. Nhưng nếu khéo léo một chút, bạn sẽ biết cách không buông lỏng hoàn toàn và không để cho bản năng kiểm soát mình tối đa. Hãy chọn những tư thế ít kích thích hơn đối với bản thân – điều mà bạn có thể rút ra từ sau những trải nghiệm trước đó, khiến cho sự hưng phấn đến nhẹ nhàng và từ tốn hơn. Đồng thời, hãy nhớ chủ động thay đổi vị trí khi cảm xúc đang dần đến mức cao trào. Sự gián đoạn và thay đổi đột ngột sẽ giúp kìm nén bớt cảm giác hưng phấn, đồng thời làm chậm lại quá trình “lên đỉnh” của bạn. 

Tập trung vào việc làm hài lòng nàng

Một cách khác để kéo dài “cuộc chiến” mà không khiến đối tác khó chịu là hãy tập trung vào những cảm xúc của nàng thay vì chính bản thân bạn. Khi đó, bạn sẽ nhận được ít cảm giác hơn trên cơ thể mình, nhưng bù lại, bạn sẽ có được niềm vui tuyệt vời khi nhìn “nửa kia” hạnh phúc. Hãy ôm nàng thật âu yếm trong vòng tay rắn chắc, vuốt ve mái tóc, đôi mắt hay bờ vai mịn màng của nàng, mát xa lưng và vai, hoặc đơn giản là dành cho nàng những cái hôn ngọt ngào, đắm đuối. Có nhiều người cho rằng những hành động này không phải là “chuyện ấy” thực sự, nhưng trên thực tế, chúng chính là một phần của những điều tốt đẹp nhất trong mỗi “cuộc yêu” mà hai người có thể mang đến cho nhau. Không chỉ đem lại những rung cảm dịu dàng cho nàng, chúng còn tạo cho bạn hình ảnh một anh chàng ga lăng, biết cách thấu hiểu phụ nữ và vô cùng ấm áp. Nhưng bạn phải nhớ điều này: đừng lặp đi lặp lại mãi một hành động, hãy chú tâm quan sát những phản ứng của nàng để biết khi nào nên chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Nếu không, cuộc yêu của bạn sẽ rơi vào tình trạng nhàm chán. 

Đừng lạm dụng đồ uống có cồn

Trong một chừng mực nào đó, các loại đồ uống chứa cồn có thể được xem là “liều thuốc” giúp thư giãn và giảm bớt mệt mỏi, đồng thời cũng là chất xúc tác tuyệt vời cho “chuyện ấy”. Tuy nhiên, hãy luôn cảnh giác với “con dao hai lưỡi” này. Uống quá chén có thể làm tăng mức độ hưng phấn của bạn lên gấp nhiều lần, kéo theo tình trạng “đạt đỉnh” nhanh chóng và rất khó kiềm chế. Mặt khác, các loại đồ uống này cũng có tác dụng an thần, nên chúng có thể khiến bạn cảm thấy buồn ngủ ngay khi đang lâm trận. Vì những lý do đó, thức uống có cồn nên được hạn chế trước khi bước vào một chuyến phiêu lưu trong chốn phòng the, nếu đó là dịp bạn mong muốn có một trải nghiệm lâu dài và đáng nhớ hơn bình thường. Hơn nữa, lạm dụng chúng có thể khiến bạn mất đi sự tỉnh táo cần thiết và dễ dẫn đến những hành vi không đúng đắn hoặc thiếu an toàn cho cả hai. 

Bỏ qua tư thế "yêu" từ phía sau

Kiểu "yêu" từ phía sau (doggy) chỉ lý tưởng nhất khi bạn muốn "yêu" nhanh, trong khi hầu hết nam giới sẽ "yêu" lâu hơn với tư thế truyền thống, hoặc tư thế nữ ngồi trên. 

Hãy sáng tạo

Tuyệt chiêu để "yêu" thật lâu

Không cần phải bó buộc mình trong những thói quen cũ kỹ.

Không có khuôn khổ hay “giáo trình” nào là duy nhất cho “chuyện ấy”, vì thế bạn cũng không cần phải bó buộc mình trong những thói quen cũ kỹ, nhàm chán và lặp đi lặp lại. Một chút sáng tạo có thể khiến cho khoảng thời gian bên nàng trở nên đáng nhớ hơn, đồng thời cũng sẽ khiến cả hai người phải tập trung một chút vào “trò chơi” đó thay vì quá nuông chiều cảm xúc của mình. Nếu nàng không phản đối, hãy cùng nhau lên kế hoạch cho những điều độc đáo, chẳng hạn như các trò chơi có thưởng (tất nhiên phần thưởng sẽ là những màn khám phá lẫn nhau hấp dẫn nhất!), các phụ kiện hỗ trợ, một không gian “yêu” hoàn toàn mới mẻ hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra, miễn là nó không quá lố và khiến nàng khó chịu. Hãy sáng tạo trên cơ sở của tình yêu, sự tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau, để không ai cảm thấy miễn cưỡng hoặc phiền hà. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý