Tuyệt chiêu giảm cân của Miranda Kerr

mesu mesu @mesu

Tuyệt chiêu giảm cân của Miranda Kerr

Thường xuyên tập yoga, ăn nhiều rau, ít thịt... là công thức xuống cân hiệu quả của cựu thiên thần Victorias Secret.

25/07/2014 03:09 PM
2,622

Từng là một trong những thiên thần sáng giá của đại gia đình Victoria's Secret, Miranda Kerr được ngưỡng mộ không chỉ bởi thân hình săc chắc, cân đối, mà còn nhờ làn da mịn màng, khỏe khoắn. Để có được vẻ đẹp quyến rũ như vậy, siêu mẫu luôn thực hiện lối sống lành mạnh, kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống và chăm chỉ tập thể dục. Đặc biệt, sau khi sinh bé Flynn, chân dài người Australia nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 3 tháng nhờ áp dụng biện pháp ăn kiêng, luyện tập phù hợp.

Chế độ ăn uống

1-4282-1406260296.jpg

Chia sẻ với tờ Daily Record, người đẹp cho biết: "Tôi không bao giờ bỏ bữa sáng. Tôi thường nạp đủ thức ăn vào buổi sáng để cơ thể có năng lượng làm việc". Làn da căng mọng, mịn màng hiện giờ của cô là kết quả của việc áp dụng thực đơn nhiều rau, ít thịt, ít đường. Là người từng học về dinh dưỡng và sức khỏe, Miranda luôn nắm vững những tác dụng của từng loại thực phẩm, và cô ưu tiên đồ ăn có tính kiềm. Khẩu phần ăn một ngày như sau:

- Bứa sáng: Một cốc sinh tố (rau bina, quả bơ, bông cải xanh), một bát cháo yến mạch việt quất.
- Bữa trưa: Salad gà/ cá, trái cây.
- Bứa tối: Cần tây, trái cây.

Mỹ nhân tâm sự: "Tôi thích tráng miệng bằng chocolate đen. Nhưng tôi chỉ tiêu thụ chúng 2 lần/ tuần vì ăn nhiều đồ ngọt sẽ không tốt". Trung bình, mỗi ngày, Miranda Kerr tiêu thụ 1.300 - 1.500 calories, và có ngày là 1.600 calories, tùy vào thực đơn từng bữa.

Bên cạnh đó, chân dài thường trộn bốn muỗng dầu dừa với salad mỗi ngày vì nó tốt cho da, tóc, giúp giảm căng thẳng, duy trì mức cholesterol, giảm cân, tăng khả năng miễn dịch, tốt cho tiêu hóa và hoạt động trao đổi chất.

Tập thể dục

23-7529-1406260296.jpg

Ngoài việc duy trì chế độ ăn lành mạnh, tập luyện cũng là yếu tố quan trọng hỗ trợ người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô tập thể dục với tần suất 3-4 lần/ tuần trong thời gian 75 phút. Mỗi buổi, Miranda dành 15 phút để khởi động, sau đó thực hiện các động tác chú trọng vào đùi, tay, bụng trong 60 phút, và 15 phút cuối tập giãn cơ. Hông và đùi là hai bộ phận quan trọng với người mẫu, vì vậy, bên cạnh việc đến phòng tập, mỹ nhân còn chạy bộ 3-5 km bên ngoài trong 1-2 buổi/ tuần.

Cô tâm sự: "Tôi thường xuyên tập yoga và nó đã trở thành thói quen". Phương pháp này là cách tuyệt vời để tạo sự linh hoạt, tập trung cho trí óc, đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh ở bất cứ độ tuổi nào.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý