Tuyệt chiêu khiến chồng luôn si mê phụ nữ nào cũng nên biết

sakura1 sakura1 @sakura1

Tuyệt chiêu khiến chồng luôn si mê phụ nữ nào cũng nên biết

Muốn chồng thương yêu bạn thì trước tiên bạn phải biết yêu bản thân mình. Bên cạnh việc yêu chồng, thương con, đừng quên mất rằng, bạn cũng cần được chăm sóc, yêu thương và nâng niu.

27/11/2015 07:03 AM
6,294

1. Luôn xinh đẹp trong mắt chồng

Thay vì dành thời gian, tiền bạc để canh giữ chồng, chị em nên chăm sóc và làm đẹp bản thân. Đàn ông yêu bằng mắt, câu này luôn đúng. Không một người đàn ông có thể ngó lơ cô vợ xinh đẹp của mình cả.

2. Yêu bản thân

Hãy dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và cả tâm hồn của mình. Đó cũng chính là cách để bạn thể hiện tình yêu với chồng, đồng thời khiến chồng hiểu hơn về giá trị của bạn.

   - Ảnh 1

Một người vợ gọi dạ bảo vâng sẽ khiến chồng nhanh nhàm chán và rời xa. Chồng bạn cũng cần một người để chia sẻ, có thể trò chuyện và đôi lúc tranh cãi để có thể thêm gia vị cho cuộc sống. Ảnh minh họa.

3. Khôn ngoan

Phụ nữ hơn nhau còn ở sự khôn khéo. Hơn nữa, cuộc sống vợ chồng sau một thời gian dài sẽ nhạt phai ít nhiều, vì thế, nếu là một người vợ biết cách cư xử thì cũng giống như “lạt mềm buộc chặt” khiến chồng phải nể trọng.

4. Có quan điểm riêng

Một người vợ gọi dạ bảo vâng sẽ khiến chồng nhanh nhàm chán và rời xa. Chồng bạn cũng cần một người để chia sẻ, có thể trò chuyện và đôi lúc tranh cãi để có thể thêm gia vị cho cuộc sống.

Vì vậy, một người phụ nữ muốn yêu và được yêu hãy có quan điểm cá nhân rõ ràng. Trước mỗi vấn đề xảy ra trong cuộc sống, đừng ngần ngại khi phải nói lời từ chối nếu như bạn cảm thấy không phù hợp với bản thân mình. Người chồng sẽ cảm thấy bạn chín chắn và có cách suy nghĩ riêng, thay vì một cô gái chồng nói gì cũng gật đầu.

5. Biết nấu ăn

Người đàn ông thích nhất là khoe với bạn bè rằng vợ mình nấu ăn ngon. Ngay cả khi về gia đình chồng hay gặp bạn bè chồng đều khen tài nấu ăn của vợ sẽ khiến anh ấy cảm thấy tự hào vì mình có được một người vợ đảm đang.

6. Giỏi chuyện chăn gối

Nếu bạn có sức hấp dẫn trong chuyện chăn gối, bạn sẽ nắm được chìa khóa giữ chồng mà không cần tốn sức. Các chuyên gia cho biết, chuyện tình dục thỏa mãn sẽ khiến đàn ông giảm bớt nguy cơ ngoại tình hơn. Đồng thời, các hormon tiết ra cũng khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp, mặn mà hơn nhiều.

Xem thêm:

Thắt lòng với di vật mẹ chồng để lại cho con dâu dưới chân giường

Kế hoạch liều lĩnh sau cánh cửa phòng ngủ bố mẹ của cậu bé tuổi 12

Đêm đầu tiên về nhà chồng, dâu mới phải quỳ suốt đêm ở nhà tắm

Thanh Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý