Tuyệt chiêu ký tặng ‘khác người’ của Mr Đàm mê hoặc fan nữ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tuyệt chiêu ký tặng ‘khác người’ của Mr Đàm mê hoặc fan nữ

Hành động ký tặng “không giống ai” của Mr Đàm cũng chính là “tuyệt chiêu” khiến fan mê anh như điếu đổ.

28/11/2015 01:53 PM
935

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ sở hữu lượng fan “khủng” nhất nhì showbiz Việt. Fans của “Ông hoàng nhạc Việt” ở cả trong nước lẫn nước ngoài, độ tuổi cũng đa dạng, từ già đến trẻ đều yêu mến anh.

Không chỉ “mê hoặc” bởi giọng hát khàn đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn có “tuyệt chiêu” khiến fan say như điếu đổ chính là sự chân thành, thật lòng trong cách ứng xử của anh với người hâm mộ. Điều này lý giải vì sao giọng ca “Say tình” lại sở hữu lượng người yêu thích đông đảo đến như thế khiến không ngôi sao khác phải “ghen tỵ”.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ ký tặng lên lưng fan nữ hâm mộ.

Thậm chí, trước những lời đề nghị "không giống ai" của fan, Mr Đàm vẫn vui vẻ đáp ứng mà không hề khó chịu. Chính bởi vậy, việc đặt bút ký tặng dòng chữ tiếng Anh ngọt ngào "Love to my sweet" lên lưng của một fan hâm mộ nữ được “Ông hoàng nhạc Việt” thực hiện rất hào hứng, vui vẻ.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hừng từng gây "sốt" khi kí tặng lên ngực của một quý cô gợi cảm yêu mến giọng ca "Say tình".

   - Ảnh 3

Mr Đàm âu yếm hôn lên má fan nữ sau khi ký tên lên ngực cô.

Đối với fan hâm mộ, Mr Đàm luôn được khen ngợi là người rất chu đáo, thân thiện và rất "chịu chơi". Cũng chính fans là nhân tố, động lực giúp “Ông hoàng nhạc Việt” thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 44 của mình, Mr Đàm đã không cầm được nước mắt khi nhận món quà đặc biệt. Đó là cuốn sách ảnh với hình ảnh nam ca sĩ được ghép từ vô vàn những tấm hình của mình cùng fan từ ngày anh khởi nghiệp đi hát cho đến tận bây giờ.

Thật lòng và tình cảm với fan là thế, Mr Đàm đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Dù vướng không ít scandal, thị phi nhưng lượng fan hâm mộ của “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn luôn đứng top đầu trong làng showbiz.

Tiểu Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý